Năm nay ai cưới

07/02/2013 10:05 GMT+7

(TN Xuân) Nói đến niềm vui của showbiz năm qua, không thể không nhắc lại “hỷ sự” của những nam thanh nữ tú trong làng.

Có thể nói chưa khi nào thấy nghệ sĩ cưới xin rình rang như năm qua: nhạc sĩ Quang Huy - ca sĩ Quỳnh Anh, ca sĩ Đoan Trang cùng ông xã người Thụy Điển, diễn viên Tăng Thanh Hà cùng doanh nhân Louis Nguyễn, Jennifer Phạm cùng doanh nhân Đức Hải, người mẫu Thúy Vinh cùng Andrew Poh người Singapore, diễn viên Đỗ Hải Yến và chú rể Calvin Tài Lâm, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và Kim Thanh, hot girl Quỳnh Chi cùng Văn Chương, ca sĩ Thái Ngọc Bích cùng Phan Đinh Tùng... Trong số họ, có người đã có “rồng con” và có người đang tìm “rắn con”.

Bên cạnh đó cũng có những cặp đôi đang khao khát một đoạn kết đẹp trong năm 2013.

Lương Thế Thành

Năm nay ai cưới
Lương Thế Thành và bạn gái - Ảnh: Dũng Lê

Khi được hỏi về ngày vui của mình, chàng ca sĩ - diễn viên gốc Tiền Giang Lương Thế Thành rất sốt sắng: “10 năm yêu nhau rồi nên Thành không muốn để người ấy đợi lâu nữa. Theo kế hoạch, khoảng giữa năm Thành sẽ làm đám cưới”. Thành cho biết mối tình của họ cũng vượt qua nhiều trắc trở bởi cả hai cách nhau nửa vòng trái đất. Thanh Nhã đã học piano tại Mỹ được 5 năm. Mỗi năm cứ đến dịp lễ tết, Thành lại sang thăm người yêu hay ngược lại vào dịp hè, Nhã về Việt Nam thăm bạn trai. Kể về chuyện tình của mình, Thành cho biết có rất nhiều kỷ niệm giữa hai người, nhưng thời gian nhớ nhất vẫn là ngày hai đứa còn học chung ở Trường Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. “Ngày 8.3 năm đầu tiên quen nhau, Thành rủ Nhã đi uống nước thôi mà lại rất khó. Đến nhà thì mẹ nói cô ấy bận việc. Rồi một mình Thành lang thang ngoài đường thì quá bất ngờ khi gặp nàng đi với chị gái... Chinh phục nàng cũng không dễ nhưng dần dà nàng hiểu được lòng mình” - Thành chia sẻ.

Công Vinh - Thủy Tiên

Năm nay ai cưới
Thủy Tiên và Công Vinh - Ảnh: Đ.D

 

Được nhắc nhiều nhất trong năm qua còn có cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên. Tình yêu của họ dường như được báo chí “soi” quá kỹ nên giờ đây Thủy Tiên rất ít chia sẻ thông tin với báo chí. Trong khi Công Vinh thổ lộ năm 2013 chàng sẽ đưa nàng về dinh, thì Thủy Tiên trả lời bằng một nụ cười và khiêm tốn bộc bạch: “Hiện tại điều mình quan tâm nhất là lo cho thiên thần nhỏ của mình. Ngày cưới thì chắc chắn phải được bàn bạc rất kỹ và còn tùy thuộc vào hai gia đình”.

Thu Minh

Năm nay ai cưới
Thu Minh cùng “ông xã” - Ảnh: Maison De Bil

Dù Thu Minh không tiết lộ nhiều về người đàn ông của đời mình nhưng những ai thân thiết đều hiểu cô đang hạnh phúc.

Thu Minh chia sẻ thẳng thắn rằng anh ấy là hình mẫu người cha của con cô, cả hai đã tổ chức một tiệc cưới tại nước ngoài. Được biết, “ông xã” của Thu Minh là người gốc Hà Lan thành đạt. Anh làm việc tại Việt Nam và một số nước trên thế giới. Về đám cưới tại Việt Nam trong năm nay, dù Thu Minh chưa cho biết ngày giờ cụ thể nhưng kịch bản về một ngày trọng  đại đã được lên sẵn để đánh dấu mối tình hơn 2 năm.

Thanh Thảo

Năm nay ai cưới
Thanh Thảo cùng bạn trai - Ảnh: T.A

10 năm quen nhau và 2 năm yêu nhau, Trọng Đại (tên người yêu Thanh Thảo, dân Hà Nội, lớn hơn cô 1 tuổi) đã ngỏ lời “góp gạo thổi cơm chung”. Người từng chứng kiến những cay đắng, biến cố, nhất là những câu chuyện tình yêu của cô nhưng luôn dành trọn trái tim yêu thương đã làm Thảo cảm động. “Anh chàng này rất khó tính và là người ngoài nghề, anh ấy không chấp quá khứ nhưng rất ghen với hiện tại”, Thảo cười cho biết.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.