Nổ xe máy, một người chết, một người trọng thương

22/04/2013 03:09 GMT+7

Ngày 20.4, anh Trần Văn Chung (29 tuổi) tổ chức đám cưới tại nhà ở đội 14, thôn Đích Sơn, xã Hiệp Hòa, H.Kinh Môn, Hải Dương.

* Nổ trước nhà cán bộ phường

Sau khi đón dâu về nhà, khoảng 17 giờ chị Vũ Thị Thủy (26 tuổi, trú Hợp Tiến, H.Mỹ Đức, Hà Nội) là người yêu trước của anh Chung đến tìm gặp anh. Chị Thủy dựng xe ngoài sân vào nhà chào hỏi mọi người, sau đó lấy lý do trong nhà đông người nên mời anh Chung ra sân, đứng cạnh chiếc xe đang dựng để nói chuyện. Bất ngờ, chiếc xe máy của chị Thủy phát nổ khiến chị tử vong tại chỗ, anh Chung bị trọng thương, đang cấp cứu tại bệnh viện.

* Khoảng 5 giờ 15 hôm qua xảy ra một vụ nổ trước nhà số 58/5, Mạc Đĩnh Chi, P.4, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là nhà của ông Nguyễn Xuân Vinh (51 tuổi), vợ là một cán bộ UBND P.4 (TP.Vũng Tàu). Sau khi nhận tin, công an nhanh chóng đến hiện trường để điều tra vụ việc. Có mặt tại hiện trường, PV Báo Thanh Niên ghi nhận vụ nổ xảy ra ngay cổng của căn nhà, làm thủng một góc tường. Kính cửa chính căn nhà bị vỡ vụn; hai căn nhà đối diện nhà ông Vinh cũng bị vỡ nhiều cửa kính do sức ép của vụ nổ... Vợ chồng ông Vinh cho biết không có mâu thuẫn với ai. Người đặt chất nổ có thể tìm nhầm nhà. Nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết, công an đã làm việc với một số người thân quen liên quan đến chủ nhà nhưng chưa xác định được mâu thuẫn giữa các bên.

Lâm Nhật Hàn - Nguyễn Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.