Nổ súng ở câu lạc bộ bia Lion Garden (Phú Quốc): Nạn nhân nam cố chạy thoát

02/08/2015 14:09 GMT+7

(TNO) Sáng 2.8, theo ghi nhận của PV Thanh Niên Online , sau vụ án mạng xảy ra vào đêm 1.8, Câu lạc bộ bia Lion Garden (Lion Garden Beer Club, đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang) vắng khách.

(TNO) Sáng 2.8, theo ghi nhận của PV Thanh Niên Online, sau vụ án mạng xảy ra vào đêm 1.8, Câu lạc bộ bia Lion Garden (Lion Garden Beer Club, đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang) vắng khách.

Câu lạc bộ bia Lion Garden, nơi xảy ra vụ nổ súng - Ảnh: Dương Đông
Những ngày trước khi xảy ra vụ án mạng, Câu lạc bộ bia Lion Garden thu hút rất nhiều khách, đa phần là khách trẻ và khách du lịch nước ngoài. Một số đoạn video về hoạt động của câu lạc bộ bia này được tung lên YouTube cũng cho thấy hoạt động về đêm ở đây rất sôi động, nhất là câu lạc bộ có màn nhảy múa của các vũ nữ.
Trưa 2.8, người dân ở Phú Quốc vẫn đang bán tán về vụ nổ súng ở quán bia Lion Garden xảy ra đêm 1.8.
Tiếp xúc với chúng tôi vào sáng 2.8, một nhân chứng chỉ cho chúng tôi thấy nơi anh Huỳnh Quốc Bảo (không phải Nguyễn Quốc Bảo như thông tin ban đầu) gục chết. Vị trí này nằm trên vỉa hè đường Trần Hưng Đạo, nơi đặt một chiếc bàn tiếp tân đón khách ra vào.
Một cơn mưa lớn xảy ra vào trưa nay (2,8) đã xóa bớt vết máu tại khu vực này. Người ta phải lấy một miếng bạt màu vàng để đánh dấu nơi anh Bảo ngã quỵ.
Vịtrí khoanh tròn là nơi anh Bảo gục chết sau khi trúng đạn - Ảnh: Dương Đông
Nhân chứng cũng cho chúng tôi biết phía tượng sư tử mình cá, chính là nơi chị Mai, khách tham dự buổi sinh nhật được tổ chức tại đây trúng đạn gục chết.
Nơi chị Mai nghe điện thoại, bị trúng đạn lạc tử vong - Ảnh: Dương Đông
Cũng theo lời nhân chứng, vào trước thời điểm xảy ra vụ nổ súng, giữa anh Bảo và Tuấn Em có xảy ra cãi cọ. Sau đó, hai người kéo nhau ra phía ngoài, cách cửa câu lạc bộ bia Lion Garden khoảng 10m. Lúc này, Tuấn Em bất ngờ rút súng ra bắn vào anh Bảo. Trúng đạn, anh Bảo vẫn cố sức bỏ chạy ra phía cổng thì bị Tuấn Em tiếp tục bắn thêm. Cùng lúc, chị Mai từ phía trong chạy ra ngoài để nghe điện thoại đã bị đạn lạc găm trúng người.
Ảnh Bảo 
Chị Mai (ngồi thứ hai, tính từ bên phải), nạn nhân bị trúng đạn lạc chết (Ảnh từ Facebook của các nạn nhân)
Theo một người dân địa phương, Tuấn Em, là đối tượng có tiền án và nghiện ngập ma tuý nhiều năm nay. Có thông tin đối tượng này đã mắc HIV.
Tin từ Công an huyện Phú Quốc, cho biết hiện vẫn đang tích cực ra soát, phong tỏa tất cả các hướng ra vào Phú Quốc để truy bắt nghi can Tuấn Em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.