Nổ mìn tự sát vì mâu thuẫn gia đình

08/05/2012 03:10 GMT+7

Sáng 7.5, tin từ Công an H.Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết, công an đã xác định nguyên nhân vụ nổ mìn xảy ra đêm 5.5 tại nhà chị Lê Thị Thúy Hợp (thôn 9, xã Liên Khê, Thủy Nguyên) là do anh Nguyễn Văn Ngọc (SN 1973, có quan hệ tình cảm và ở chung với chị Hợp) kích nổ mìn nhằm tự sát.

Khoảng 22 giờ ngày 5.5, tại nhà chị Hợp phát ra một tiếng nổ lớn. Khi mọi người chạy đến thì thấy xác một người đàn ông nằm gục trên vũng máu, được xác định là anh Nguyễn Văn Ngọc.

Theo chị Hợp, cả hai quen nhau đã lâu, đến tháng 4.2012 thì dọn về chung sống tại ngôi nhà trên, nhưng liên tục phát sinh mâu thuẫn. Tối 5.5, anh Ngọc và chị Hợp xảy ra mâu thuẫn, người nhà chị Hợp sang can ngăn nhưng anh Ngọc không nghe. Trong khi cãi nhau, bất ngờ anh Ngọc vơ dây và phích cắm điện đã chuẩn bị từ trước cắm vào ổ điện kích nổ quả mìn giấu trong nhà. Mìn nổ, anh Ngọc chết tại chỗ, 2 anh Lê Văn Bình (anh trai Hợp), anh Cù Văn Tâm (anh họ Hợp) bị thương. Chị Hợp và một số người khác chạy kịp ra ngoài nên thoát chết.

P.H.S

>> Treo cổ tự tử vì thua độ bóng đá
>> Một thanh niên chết trong vườn Quốc gia Bù Gia Mập
>> Tự sát bằng máy cưa
>> Giải cứu một con nghiện ôm bình gas dọa tự sát
>> Cựu lãnh đạo cơ quan tình báo KGB tự sát
>> Hàn Quốc thực thi luật ngăn chặn tự sát
>> Treo cổ trong nghĩa địa
>> Giết người vì bị từ chối yêu
>> Treo cổ trong phòng tạm giữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.