Nổ bình gas, 1 người chết, 2 người bị thương

14/10/2015 22:27 GMT+7

(TNO) Lúc 20 giờ ngày 14.10, một vụ nổ bình gas đã khiến 1 người chết, làm sập đổ 3 ngôi nhà ở tổ dân phố 27, P.Trần Đăng Ninh, TP.Nam Định.

(TNO) Lúc 20 giờ ngày 14.10, một vụ nổ bình gas đã khiến 1 người chết, làm sập đổ 3 ngôi nhà ở tổ dân phố 27, P.Trần Đăng Ninh, TP.Nam Định.

Hiện trường vụ cháy nổ khiến 1 người chết, 2 người bị thươngHiện trường vụ cháy nổ khiến 1 người chết, 2 người bị thương
Vào thời điểm kể trên, những người dân ở tổ dân phố 27 nghe tiếng nổ lớn làm rung chuyển nhà cửa.
Mọi người chạy ra thì thấy lửa bốc cháy dữ dội từ nhà số 15. Toàn bộ ngôi nhà này và tường nhà lân cận là số 13 và 17 đều bị đổ sập.
Chủ nhà số 15 là vợ chồng ông Hoàn, bà Loan. Lúc xảy ra sự việc, bà Loan đã về quê, chỉ còn ông Hoàn ở nhà.
Nhân chứng nói dù thấy lửa cháy, nhìn rõ ông Hoàn đang bốc cháy như đuốc sống, nhưng do nhà sập, dây điện ngang dọc nên không ai dám lao vào cứu mà chỉ có thể gọi điện cho Cảnh sát PCCC và mang nước lên tầng cao của nhà số 19 dội xuống để dập lửa. Một số người khác dập cầu dao cắt điện và phá cửa nhà số 15 để đợi Cảnh sát PCCC đến cứu hộ.
Lúc 20 giờ 30, Cảnh sát PCCC và Công an TP.Nam Định có mặt tại hiện trường, phun nước dập đám cháy và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, ông Hoàn đã tử vong; 2 người hàng xóm là ông Vinh, bà Bính đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định.
Theo thông tin ban đầu, vụ nổ xuất phát từ nhà số 15 do nổ bình. Đến 22 giờ, Công an Nam Định đang phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.