Nhiều học sinh mất tích bí ẩn

27/03/2015 08:47 GMT+7

Ngày 26.3, Công an P.Long Bình Tân đã chuyển hồ sơ cho Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) về trường hợp 2 học sinh Trần Vương (10 tuổi) và Trần Minh Chiến (12 tuổi, cùng ngụ KP.1, P.Long Bình Tân) bị mất tích bí ẩn từ hôm 22.3.

Ngày 26.3, Công an P.Long Bình Tân đã chuyển hồ sơ cho Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) về trường hợp 2 học sinh Trần Vương (10 tuổi) và Trần Minh Chiến (12 tuổi, cùng ngụ KP.1, P.Long Bình Tân) bị mất tích bí ẩn từ hôm 22.3.

Nhiều học sinh mất tích bí ẩn
Thông báo tìm người được dán nhiều nơi - Ảnh: Bạch Long
Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích ở hồ đá
Ngày 26.3, Công an TX.Dĩ An (Bình Dương) cho biết thi thể vớt tại hồ đá (P.Đông Hòa, TX.Dĩ An) vào ngày 17.3 là Lê Thị Hà Phương (22 tuổi, quê Đắk Lắk), sinh viên ĐH Kinh tế TP.HCM. Trước đó, ngày 13.3, Phương đi từ ký túc xá ĐH Kinh tế TP.HCM (Q.5, TP.HCM) đến Công ty CP đầu tư Thái Bình (TX.Dĩ An) để thực tập. Tuy nhiên, bạn bè trong nhóm không thấy Phương đến nơi thực tập, cũng như không về ký túc xá.
Đỗ Trường
Anh Trần Văn Điệp (bố của Chiến, học sinh lớp 6 Trường THCS Long Bình Tân) cho biết trưa 22.3, anh đi làm về nhà thì không thấy Chiến về ăn cơm như thường lệ, nên cùng người thân tổ chức tìm kiếm. Gia đình tìm kiếm khắp nơi suốt 4 ngày qua nhưng không có kết quả. “Bình thường cháu cũng rất ngoan, tan học là đi đón em về nhà chứ không la cà, lêu lổng. Trước ngày mất tích, tinh thần cháu vẫn bình thường, vợ chồng tôi cũng không hề đánh mắng gì nó”, chị Nguyễn Thị Nguyệt (mẹ của Chiến) chia sẻ.
Nhà Vương và Chiến ở gần nhau nên hằng ngày 2 em vẫn chơi với nhau. Chị Trần Thị Sâm (mẹ Vương, học sinh lớp 5 Trường tiểu học Võ Thị Sáu, xã An Hòa, TP.Biên Hòa) cho hay: “Lúc cháu Vương bỏ đi cũng mặc độc nhất bộ quần áo cộc và đạp chiếc xe đạp cũ”. Nghe mọi người nói con thường hay xuất hiện ở chân cầu Đồng Nai nên chị cùng người thân đang túc trực tại đây để tìm kiếm nhưng không thấy. Chủ quán Tuyết Nga, nơi phát hiện 2 em lần cuối, cho hay: “Trưa đó (22.3), 2 đứa nó vô quán tôi mua cà rem ăn. Lúc tới thì 2 đứa đi bộ chứ không có xe đạp như mẹ cháu nói, đứng trong quán ăn cà rem khoảng 10 phút thì bỏ đi luôn”.
Vợ chồng anh Điệp cho biết thêm rất nhiều người quen phát hiện Vương và Chiến lúc thì ở cầu Đồng Nai, lúc thì gần siêu thị Big C (ngã ba Vũng Tàu, đều thuộc P.Long Bình Tân). Hiện cả 2 gia đình đã báo cơ quan công an để hỗ trợ tìm kiếm, đồng thời chủ động tới các cơ quan truyền thông, dán thông báo khắp nơi để mọi người biết báo tin về con mình.
Trước đó, trưa 13.3, trên đường đi học về, N.N.C.T (14 tuổi, ngụ P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, học sinh lớp 8, Trường THCS T.H.Đ) cũng mất tích bí ẩn. Khi gia đình đang tổ chức tìm kiếm khắp nơi thì ngày 25.3, T. gọi điện về gia đình báo đang ở Bến xe Miền Tây (TP.HCM) và yêu cầu người nhà đến đón vì hết tiền. Khi về nhà, thái độ T. vẫn bình thường nhưng không chịu nói ra lý do bỏ đi mấy ngày qua. Bà Nguyễn Thị Thu Hồng, Tổ trưởng dân phố, nơi T. sống, cho biết: “Cháu T. thường ngày rất ngoan hiền, lại là học sinh năng khiếu nhiều lần được đi tham dự các kỳ thi cấp tỉnh. Khi được bố mẹ đón về nhà thì tôi thấy tinh thần cháu T. vẫn bình thường, nhưng trông có vẻ rất... người lớn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.