Nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải được trao Huân chương Sao Vàng

06/01/2008 01:14 GMT+7

Chiều 5.1, tại Hà Nội, Văn phòng Chính phủ tổ chức trọng thể Lễ trao tặng Huân chương Sao Vàng - phần thưởng cao quý nhất của Đảng và Nhà nước ta cho nguyên ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải.

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã trân trọng trao tặng Huân chương Sao Vàng cho nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải, trước sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng; nguyên Tổng bí thư Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu; nguyên Thủ tướng Võ Văn Kiệt và các thành viên Chính phủ khóa 12, nguyên thành viên Chính phủ nhiệm kỳ khóa 10 và 11.

Nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải đã có nhiều đóng góp to lớn vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và của dân tộc ta. Ông tham gia hoạt động cách mạng từ năm 1947 khi mới 14 tuổi. Suốt 60 năm qua, ông luôn tận tụy, kiên cường trong công tác, luôn trung thành, gắn bó mật thiết với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, Nhà nước và nhân dân. Trải qua nhiều cương vị và trọng trách khác nhau, nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải luôn hoàn thành xuất sắc bất cứ nhiệm vụ nào mà Đảng và Nhà nước giao phó, đóng góp xứng đáng công sức của mình vào sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Đảng và Nhà nước. 

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.