Người nhà bệnh nhân nghi ngáo đá quậy phá Bệnh viện Nhiệt đới

18/09/2015 11:46 GMT+7

(TNO) Tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương (Hà Nội), một thanh niên có biểu hiện kích động, cầm dao đe dọa nhân viên y tế, thậm chí đâm vào tay một bảo vệ của bệnh viện. Đến 11 giờ trưa nay 18.9, đối tượng vẫn cầm dao cố thủ ở khu vực hành lang tầng 4 - Khoa Nhiễm khuẩn tổng hợp của bệnh viện.

(TNO) Tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương (Hà Nội), một thanh niên có biểu hiện kích động, cầm dao đe dọa nhân viên y tế, thậm chí đâm vào tay một bảo vệ của bệnh viện. Đến 11 giờ trưa nay 18.9, đối tượng vẫn cầm dao cố thủ ở khu vực hành lang tầng 4 - Khoa Nhiễm khuẩn tổng hợp.

Ngao-daĐối tượng nghi ngáo đá đang cầm dao cố thủ trong bệnh viện - Ảnh: A.Đ
Trong khi đi đó, phía bên ngoài sảnh, khu vực đối tượng cầm dao, cảnh sát phòng cháy chữa cháy đang sẵn sàng xe thang và hệ thống lưới bạt để phòng trường hợp đối tượng manh động nhảy từ tầng 4 xuống đất.
Ban giám đốc bệnh viện đã thông báo toàn bệnh viện khóa cửa các khoa, phòng để đối tượng không lọt sang các khu vực khác. Bệnh viện vẫn hoạt động khám chữa bệnh bình thường với lực lượng bảo vệ được tăng cường ở các khoa, phòng.
Ngao-daVụ việc khiến các bác sĩ, y tá và người nhà bệnh nhân lo lắng - Ảnh: A.Đ
Vụ việc xảy ra từ lúc 8 giờ sáng 18.9.
Một nhân viên của Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, thanh niên nghi ngáo đá này là người nhà đi chăm một bệnh nhân nhiễm HIV của Khoa Vi rút - Kí sinh trùng. Sáng nay, đối tượng lẻn vào Khoa Nhiễm khuẩn tổng hợp ở tầng 4, đi qua phòng nhân viên, ra hành lang phía sau của khu vực nhân viên. Một nhân viên của khoa tình cờ phát hiện đối tượng lạ xâm nhập vào khu vực của nhân viên, tưởng ăn trộm nên đã hô bảo vệ bắt. Khi bảo vệ lên khống chế, đối tượng cầm dao trong tay và đâm bị thương một bảo vệ. Để đảm bảo an toàn, bảo vệ rút ra khỏi khu vực này, đóng cửa lại. Sau đó, đối tượng liên tục la hét, gào thét, quậy phá ngoài hành lang.
Lực lượng công an đang thuyết phục đối tượng bỏ dao.
Đến hơn 11 giờ, công an đã tiếp cận, khống chế được thanh niên nghi ngáo đá, đưa về phường Phương Mai, quận Đống Đa. Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.