Người giữ trẻ đánh cháu bé 22 tháng tuổi

29/08/2012 03:35 GMT+7

Ngày 28.8, theo nguồn tin của Thanh Niên , Cơ quan điều tra Công an TP.Cà Mau đã trưng cầu giám định thương tích cháu Trần Hồng Như Ngọc (22 tháng tuổi) để tiến hành xử lý việc cháu bị người giữ trẻ đánh.

Đến chiều qua, bà Nguyễn Thị Ngọc Lam (39 tuổi, P.5, TP.Cà Mau, Cà Mau) - người giữ trẻ, còn bị tạm giữ hành chính.

Tiếp xúc với PV Thanh Niên, chị Võ Kim Hồng (tạm trú P.5, TP.Cà Mau) bức xúc: “Khi mang con đến cơ quan công an trình báo vụ việc, tôi vẫn chưa tin con mình lại bị cô giáo đánh tàn nhẫn thế”. Chị Hồng kể tiếp: “Vợ chồng tôi đi làm thuê nên gửi cháu Ngọc cho điểm giữ trẻ của cô Lam giữ, với giá 35.000 đồng/ngày. Hai ngày đầu không có chuyện gì xảy ra, đến ngày thứ 3, cháu Ngọc sợ và không chịu đi học, hỏi thì cháu nói sợ cô. Tôi phát hiện trên người cháu có những vết bầm. Hỏi thì cô giáo nói do cháu chơi với bạn, bị bạn đánh, cắn. Đến chiều 27.8, khi cha đón cháu về nhà, cháu khóc và nói bị cô đánh; kiểm tra thì thấy trên người cháu chằng chịt vết bầm. Vợ chồng tôi chở con đến nhà cô Lam để hỏi chuyện. Ban đầu cô Lam không nhận, nhưng với chứng cứ không thể chối cãi, cô thừa nhận có đánh cháu Ngọc”. Chị Hồng cho biết, cháu Ngọc được gửi vào điểm giữ trẻ của cô Lam mới 8 ngày.

Theo quan sát của PV, tay, chân, mình cháu Ngọc đều có vết bầm và lằn roi; 5 đầu ngón tay cũng có vết bầm.

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Ngô Minh Huấn, Chủ tịch UBND P.5, TP.Cà Mau, cho biết: “Sau khi nhận được tin báo, công an phường đã mời bà Lam lên làm việc và lập biên bản. Sau đó, hồ sơ vụ việc được chuyển lên Công an TP.Cà Mau”. Ông Huấn cho biết thêm, điểm giữ trẻ của bà Lam không có giấy phép hoạt động.

Phương Ân

>> Kêu gọi lương tâm người giữ trẻ
>> Cháu bé bị bạo hành vào làng trẻ em
>> Cháu bé bị mẹ kế bạo hành
>> Công bố kết luận điều tra trường hợp cháu bé bị bạo hành
>> Bé 3 tuổi bị cha dượng bạo hành phải nhập viện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.