Người đi đường truy đuổi tài xế xe tải tông chết người

06/11/2015 14:39 GMT+7

(TNO) Sau khi tông chết người, Huy điều khiển xe tải chạy trốn nhưng bị người đi đường dùng xe máy truy đuổi và bắt được.

(TNO) Sau khi tông chết người, Huy điều khiển xe tải chạy trốn nhưng bị người đi đường dùng xe máy truy đuổi và bắt được.

Chiều nay 6.11, một lãnh đạo Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM), xác nhận với PV Thanh Niên Online cơ quan điều tra Công an quận đang tạm giữ Thái Lê Huy (30 tuổi, ngụ Bến Tre) để điều tra do liên quan trực tiếp đến cái chết của anh Đỗ Xuân Dưỡng (40 tuổi, ngụ Thanh Hóa).
Xe tải do Huy cầm lái bị người dân chặn bắt sau khi tông chết anh Dưỡng - Ảnh: Ngọc Thọ
Theo điều tra ban đầu, khoảng 9 giờ 30 sáng cùng ngày, anh Dưỡng điều khiển xe lôi biển số 60S1-8015, chở ván cốp pha lưu thông trên đường Quang Trung, Q.Gò Vấp.
Khi đến đoạn gần giao lộ Quang Trung - Phan Huy Ích (P.14, Q.Gò Vấp), anh Dưỡng cho xe tấp sát vào vệ đường, rời xe đi bộ (dưới lòng đường) về phía trước để nghe ngóng coi có CSGT đứng trực tại giao lộ trên hay không vì lo sợ bị phạt.
Lúc này, xe tải biển số 51C-592.46 chạy cùng chiều lao đến tông anh Dưỡng té ngã rồi cán ngang người khiến nạn nhân chết tại chỗ. Sau khi gây tai nạn chết người, tài xế xe tải lái xe bỏ chạy.
Chứng kiến vụ việc, nhiều người đi đường đã dùng xe máy truy đuổi gần một cây số mới chặn bắt được xe tải, cùng tài xế, giao cho công an.
Tại cơ quan công an, tài xế xe tải khai tên Thái Lê Huy. Hiện vụ việc tiếp tục được Công an Q.Gò Vấp điều tra, làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.