Người dân lại rào đường chặn xe tải chở đá

27/01/2015 07:00 GMT+7

Chiều tối 26.1, người dân sống hai bên đường Tân Cang, đoạn qua ấp Hương Phước và ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) lại lập hàng rào ngăn chặn xe chở đá lưu thông qua tuyến đường này.

Chiều tối 26.1, người dân sống hai bên đường Tân Cang, đoạn qua ấp Hương Phước và ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) lại lập hàng rào ngăn chặn xe chở đá lưu thông qua tuyến đường này (ảnh).

Người dân lại rào đường chặn xe tải chở đá
Theo đó, khoảng 17 giờ cùng ngày, người dân đã dùng đá, vỏ xe, thùng phuy... làm rào chắn không cho xe tải lưu thông khiến hàng chục chiếc xe tải chở đá ra vào mỏ đá Tân Cang phải nằm lại trên đường. Ngoài ra người dân còn giăng băng rôn với nội dung: “Nhân dân tổ 24 và 25 cương quyết đấu tranh với các mỏ đá để bảo vệ môi trường và sự sống...”.
Đây là lần thứ ba người dân khu vực này lập rào chắn ngăn không cho xe tải chở đá ra vào, hai lần trước diễn ra vào tháng 9 và 10.2014 vì lý do xe tải chở đá gây hư hỏng đường. Sau đó, các chủ mỏ đá trong khu vực Tân Cang đã khắc phục bằng cách bỏ ra hơn 3 tỉ đồng để sửa chữa lại những đoạn đường hư hỏng nặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.