Người bí ẩn: Rợn người dị nhân 'ăn' đinh như ăn cơm, nuôi đam mê

05/08/2015 09:28 GMT+7

(TNO) Nuốt hàng chục cây đinh sắt lớn nhỏ mỗi lần và để nó tự tiêu biến trong cơ thể là khả năng có một không hai của dị nhân Lâm Tấn (tên thật là Nguyễn Thanh Sơn, 43 tuổi), ngụ Q.8, TP.HCM.

(TNO) Nuốt hàng chục cây đinh sắt lớn nhỏ mỗi lần và để nó tự tiêu biến trong cơ thể là khả năng có một không hai của dị nhân Lâm Tấn (tên thật là Nguyễn Thanh Sơn, 43 tuổi), ngụ Q.8, TP.HCM.

Video: Xem dị nhân Lâm Tấn nuốt đinh như ăn cơm - Thực hiện: Minh Luân - Thanh Hải
Rợn người với “dị nhân” nuốt hơn 6kg đinh 1
Nuốt đinh như… nuốt cơm
Khả năng nuốt đinh của nghệ sĩ Lâm Tấn đã được minh chứng trong chương trình game show “Người bí ẩn” phát sóng trên HTV7 hồi đầu năm 2015. Khi đó, anh nuốt 30 cây đinh trước sự kinh ngạc của nhiều người.
Anh cho biết: “Mình thể nuốt được mỗi lần gần 100 cây đinh sắt loại 2, 3 cm. Đối với các loại đinh khoảng 5 phân thì nuốt được khoảng hơn chục cây, đinh loại 10cm anh có thể nuốt 1 lần 1, 2 cây”.
Ngoài ra, anh còn có thể nuốt được cả đinh xoắn ốc. Điều đáng nói, nghệ sĩ Lâm Tấn còn có khả năng giúp được người khác có khả năng nuốt đinh.
Trao đổi với chúng tôi tại nhà mẹ ruột của mình ở Cần Giuộc, Long An, anh Lâm Tấn cho biết: “Khi tôi nắm nay hoặc tiếp xúc tay, vào lưng, cổ của bất kỳ người nào, người đó có thể nuốt được đinh”.
Anh minh chứng bằng cách nắm tay Đ. (người cháu ruột của nghệ sĩ Lâm Tấn), và Đ nuốt được đinh sắt loại 2, 3 phân mà không hề hấn gì.
“Khi nuốt đinh vào, tôi có cảm giác một hơi nóng từ cổ họng chạy đến dạ dày, sau đó trở nên bình thường như ăn cơm. Nuốt đinh không ngon cũng chẳng bổ, nhưng mỗi khi thấy trong người mệt mỏi, tôi nuốt vào lại thấy khỏe ra. Điều này tôi cũng không thể lý giải được vì sao”, nghệ sĩ Lâm Tấn nói.
Sau khi nuốt đinh, anh vẫn ăn cơm nước bình thường chứ không vướng phải điều kiêng cử nào.
Nuốt đinh, từ chơi thành... nghiện
Nuốt hơn 20 cây đinh, được nửa lượng vàng
"Khoảng chục năm trước, có một bác sĩ ở Q.5 nói tôi xạo chứ làm gì có chuyện nuốt được đinh. Bác sĩ đó cá nếu tôi nuốt được hơn 20 cây đinh sẽ thua 2,5 triệu đồng (vàng lúc đó 5 triệu đồng/lượng). Khi nuốt xong đinh, bác sĩ chỉ biết lắc đầu; ông giữ lời hứa và còn cho tôi thêm 200.000 đồng nữa", nghệ sĩ Lâm Tấn vẫn nhớ hoài kỷ niệm ấy.
Nghệ sĩ Lâm Tấn tự nhận mình là người không bình thường, nhất là từ những năm tháng ấu thơ.
Anh con út trong một gia đình 11 anh chị em, cha quê ở Thái Bình, mẹ quê ở Cần Thơ nhưng sinh sống tại Đắk Lắk. Lúc anh tròn 1 tuổi thì cha mất.
“Lúc nhỏ, tôi thường mớ ngủ, nói lảm nhảm, toàn tiếng “lạ”, gia đình tôi ai nghe cũng không hiểu gì.
Rồi có nhiều đêm, tôi thức dậy, đi tới đi lui. Người ta bị mộng du, kêu thì biết. Còn tôi, ai kêu ai khều cũng không hay, cứ đi vòng vòng rồi lại lên giường ngủ tiếp”, nghệ sĩ Lâm Tấn cho biết.
Năm anh học lớp 8 (15 tuổi), gia đình gặp khó khăn về kinh tế nên anh phải bỏ học giữa chừng đi phụ làm nhà gỗ, nhà lá kiếm sống.
Trong lúc làm nhà, anh lấy đinh sắt ngậm vào miệng, nuốt “chơi” rồi dần sinh “nghiện”.
Sau đó, anh vào TP.HCM vừa đi làm thuê, vừa theo học hát “hồ quảng” tại Đoàn hát Đồng Ấu Bạch Long. Nhưng nghiệp hát bấp bênh, không đủ tiền nuôi thân nên anh đi bán củi mưu sinh.
Một thời gian sau, anh lại tha phương cầu thực và mở quán cà phê tại Cần Thơ. Nhưng buôn bán được một thời gian, quán ế ẩm nên anh đành phải đóng cửa.
Có khả năng hát “hồ quảng” nên anh chuyển sang hát đình hát miễu… kiếm sống (lấy nghệ danh là Lâm Tấn). Đến năm 1997 - 1998 anh sang lại một đoàn hát ở Vĩnh Long.
Đưa đoàn đi biểu diễn khắp nơi, nhưng ngày càng ít người đến xem. Đến lúc lưu diễn ở Tiền Giang, đoàn lâm vào khó khăn. Và để bán được vé, có tiền nuôi “quân”, anh đành lấy “món nghề” nuốt đinh ra diễn, với hy vọng thu hút được người xem.
Rợn người với “dị nhân” nuốt hơn 6kg đinh 2
Rợn người với “dị nhân” nuốt hơn 6kg đinh 3Nghệ sĩ Lâm Tấn nuốt đinh trong chương trình “Người bí ẩn”
Cả hai tháng ròng, tối nào anh cũng nuốt đinh cho khán giả xem. “Để khán giả tin, mình phải xuống sân khấu, để tự tay cho họ bỏ đinh vào miệng mình”, nghệ sĩ Lâm Tấn nói.

“Khi nuốt đinh vào, tôi có cảm giác một hơi nóng từ cổ họng chạy đến dạ dày, sau đó trở nên bình thường như ăn cơm. Nuốt đinh không ngon cũng chẳng bổ, nhưng mỗi khi thấy trong người mệt mỏi, tôi nuốt vào lại thấy khỏe ra. Điều này tôi cũng không thể lý giải được vì sao”, nghệ sĩ Lâm Tấn nói.

Lâm Tấn

Có người bỏ vào miệng anh 1, 2 cây, nhưng cũng có người hốt cả nạm đinh mấy chục cây bỏ vào, nhất là những người say rượu.
“Lúc đó buộc lòng mình phải nuốt. Mình đi lưu diễn ở xứ lạ quê người, không dám làm phật lòng khán giả, nhất là những người say, mình phải chiều họ chứ nếu không, họ quậy lên thì có nước mình chết sớm”, anh Tấn nói.
Từ lúc biết nuốt đinh đến nay, anh không nhớ nổi mình đã thực hiện nuốt bao nhiêu lần. “Tính sơ 2 tháng biểu diễn ở Tiền Giang tôi đã nuốt hơn 6 kg đinh”, nghệ sĩ Lâm Tấn cho biết thêm.
Ngoài khả năng nuốt đinh, nghệ sĩ Lâm Tấn còn có thể nhai bóng đèn, ăn đá xanh, ăn cát… Điều khá đặc biệt là những thứ vừa nêu, khi anh nuốt vào, nó tự tiêu mất. Đến nỗi, “tôi không thể biết được là đinh, cát, đá… nó tiêu đi đâu”, anh nói.
“Đừng bao giờ làm hoặc bắt chước theo tôi, vì bất kỳ ai làm như vậy đều có thể gặp nguy hiểm đến tính mạng”, nghệ sĩ Lâm Tấn cho biết.
Rợn người với “dị nhân” nuốt hơn 6kg đinh 4Lâm Tấn khi rãnh rỗi hay chạy về nhà để thăm mẹ của mình
Rợn người với “dị nhân” nuốt hơn 6kg đinh 5
Rợn người với “dị nhân” nuốt hơn 6kg đinh 6Những lúc không biểu diễn, hoặc những ngày cuối tuần, nghệ sĩ Lâm Tấn thường về quê thăm mẹ và các anh chị
 
Hiện tại, anh Lâm Tấn thường lãnh show hát đình, hát chùa cùng một số anh em nghệ sĩ khác. Theo anh thì nghề hát thu nhập thì bấp bênh, vô chừng, thường năm chỉ có show vào các tháng nắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.