Người ‘ăn vạ’ ở sân bay Nội Bài có dấu hiệu tâm thần

15/12/2014 17:55 GMT+7

(TNO) Theo thông tin từ Cảng vụ Hàng không miền Bắc, nam thanh niên bị lực lượng an ninh sân bay Nội Bài khống chế sáng nay 15.12 có dấu hiệu tâm thần.

(TNO) Theo thông tin từ Cảng vụ Hàng không miền Bắc, nam thanh niên bị lực lượng an ninh sân bay Nội Bài khống chế sáng nay 15.12 có dấu hiệu tâm thần.

Được biết, hành khách Nguyễn Văn Toàn (27 tuổi), thường trú tại Phù Dực, Phù Đổng, Gia Lâm (Hà Nội) đăng ký chuyến bay VN163 đi Đà Nẵng (chuyến bay cất cánh lúc 8 giờ 10 sáng nay). Tuy nhiên, nam hành khách này lại đi mô tô lên sảnh tầng 2 của sân bay Nội Bài, nơi dành cho ô tô, cấm xe máy nên được nhân viên an ninh nhắc nhở.
Theo ông Trần Hoài Phương, Phó giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc, sau khi bị nhân viên an ninh nhắc, hành khách Toàn thách thức nhân viên an ninh và bỏ xe máy lại chạy vào bên trong quầy làm thủ tục đi quốc tế. Nhân viên làm việc tại sân bay đã yêu cầu Toàn ra ngoài, nhưng anh này kêu đau bụng, nằm lăn ra sàn, khiến lực lượng an ninh phải đưa Toàn ra ngoài để tránh ảnh hưởng đến các hành khách khác.
Trưa nay, vợ anh Toàn đã lên làm thủ tục khai báo, cho biết tháng 12.2013 anh này bị tai nạn giao thông, để lại di chứng và phải điều trị tại viện tâm thần Trâu Quỳ. Vợ anh Toàn cho biết, chồng chị đã ra điều trị ngoại trú theo phác đồ của bệnh viện và đang làm lao động tự do. Cơ quan chức năng sân bay đã yêu cầu gia đình anh Toàn mang hồ sơ bệnh án lên, nhưng hiện gia đình vẫn chưa cung cấp. Đồn công an Nội Bài cũng đã cử tổ công tác về Gia Lâm và bệnh viện Trâu Quỳ để xác minh lại thông tin. Hiện nam hành khách này vẫn đang ở đồn công an Nội Bài và tiếp tục không chịu hợp tác.
Ông Phương cũng khẳng định chưa thực hiện test thử nên không thể nói nam hành khách này “ngáo đá”. Nếu chứng minh được bị tâm thần, hành khách Toàn sẽ không bị truy cứu trách nhiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.