Ngộ độc rượu, 2 người tử vong

04/06/2012 03:24 GMT+7

Ngày 3.6, Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Đào Văn Út (48 tuổi) và anh Nguyễn Sơn Hải (37 tuổi, cùng ngụ TP.Biên Hòa).

Ngộ độc rượu, 2 người tử vong
Anh Hùng đang được cấp cứu tại BV đa khoa Đồng Nai - Ảnh: K.C

Theo CQĐT, khoảng 10 giờ ngày 31.5, Hải và Út rủ hai anh Trương Thiện Minh, Lê Tống Nhị Hùng đến nhà anh Nguyễn Văn Chim (46 tuổi, ngụ ấp Tam Hòa, xã Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa) để nhậu. Cả nhóm mua rượu tại một quán tạp hóa gần đó về nhậu. Tàn cuộc nhậu, anh Út có triệu chứng nôn ói, mắt lờ đờ nên đã được gia đình đưa đi bệnh viện (BV) cấp cứu nhưng bị tử vong vào tối 1.6.

Trước đó, sáng 1.6, những người còn lại tụ họp tại nhà anh Chim cùng nhau mua rượu về nhậu tiếp. Sau đó, anh Hải về nhà ngủ li bì, đến 12 giờ ngày 2.6 thì có biểu hiện mờ mắt, đau tức ngực, người nhà lập tức đưa anh Hải vào BV đa khoa Đồng Nai cấp cứu, nhưng anh đã tử vong vào chiều cùng ngày. Theo chẩn đoán của BV, bệnh nhân bị ngộ độc rượu. 

Riêng anh Hùng, sau khi chia tay với bạn nhậu, về đến nhà còn tiếp tục qua nhà người hàng xóm uống thêm "tăng" nữa rồi mới đi ngủ. Đến sáng 3.6, anh Hùng dậy đi làm thì bị choáng, nhức đầu nên được đưa vào BV đa khoa Đồng Nai cấp cứu. Theo các bác sĩ, anh Hùng nhập viện trong tình trạng bị ngất xỉu, hiện đã được lọc thận nhân tạo, nhưng vẫn còn nguy kịch do nhiễm a xít nặng. 

Còn anh Minh, sau cuộc nhậu cũng có những triệu chứng tương tự về ngộ độc rượu, đang được cấp cứu tại Khoa Tiêu hóa - BV đa khoa Đồng Nai.

Cùng ngày, Công an tỉnh Đồng Nai đã lấy lời khai những người liên quan, đồng thời lấy mẫu rượu tại tiệm tạp hóa mà những người này đã mua về uống để đưa đi giám định, phục vụ điều tra.    

Kim Cương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.