Nghịch tử đánh chết cha vì bị cản nhậu

05/03/2015 18:45 GMT+7

(TNO) Chỉ vì bị cha ngăn cản không cho đi uống rượu, nam thanh niên đã dùng một thanh gỗ đánh vào đầu cha mình khiến ông chết tại chỗ.

(TNO) Chỉ vì bị cha ngăn cản không cho đi uống rượu tiếp, nghịch tử đã dùng một thanh gỗ đánh vào đầu cha mình khiến ông chết tại chỗ.

Chiều 5.3, Công an huyện Nam Giang (Quảng Nam) cho biết sau khi thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Tơ Đênh Triệu (32 tuổi, trú tại xã Chàl Val, huyện Nam Giang), đơn vị đã bàn giao nghi phạm này cho Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Nam để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 4.3, sau khi uống rượu, Triệu về nhà cha ruột là ông Tơ Đênh Đíp (62 tuổi, trú xã Chàl Val) thì bị cha la mắng vì đã say.

Lúc này, Triệu lấy xe máy định đi uống rượu tiếp thì bị ông Đíp ngăn cản. Sau đó, ông Đíp dùng một thanh sắt đuổi Triệu. Trong lúc chạy, Triệu vớ lấy một thanh gỗ vụt vào đầu cha khiến ông Đíp gục xuống. Trong cơn bực tức, Triệu tiếp tục lao đến dùng thanh gỗ đánh nhiều nhát vào người cha khiến ông chết tại chỗ.

Sau khi gây án, Triệu đến một nhà người quen tại xã Chàl Val thì bị Công an huyện Nam Giang bắt giữ vào lúc 1 giờ sáng 5.3. Bước đầu, Triệu khai nhận, do bị cha ngăn cản đi uống rượu nên mới tức giận ra tay đánh cha.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.