Nghĩa tình biên giới: Tặng áo ấm cho trẻ em vùng biên

15/12/2014 10:41 GMT+7

(TNO) Trong 2 ngày 14 và 15.12, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Trị phối hợp với CLB Thầy thuốc trẻ, Bộ chỉ huy quân sự, Bộ chỉ huy BĐBP và một số ban ngành liên quan của tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình “Nghĩa tình biên giới” ở xã vùng cao A Ngo (huyện Đakrông).

 *Báo Thanh Niên, Công ty TNHH Amway VN tặng áo ấm cho học trò vùng biên

(TNO) Trong 2 ngày 14 và 15.12, Hội LHTN VN tỉnh Quảng Trị phối hợp với CLB Thầy thuốc trẻ, Bộ chỉ huy quân sự, Bộ chỉ huy BĐBP và một số ban ngành liên quan của tỉnh Quảng Trị đã tổ chức chương trình “Nghĩa tình biên giới” ở xã vùng cao A Ngo (H.Đakrông). Tại đây đoàn đã tổ chức khám, phát thuốc cho khoảng 600 lượt người chủ yếu sinh sống ở vùng giáp biên của xã A Ngo, A Bung, Tà Rụt...

Các y bác sĩ tình nguyện khám phát thuốc cho đồng bào vùng cao.Các y bác sĩ tình nguyện khám phát thuốc cho đồng bào vùng cao.
Ngoài ra, tối 14.12, đoàn đã tổ chức một chương trình văn nghệ ấm cúng và trao nhiều phần quà ý nghĩa cho đồng bào vùng cao có hoàn cảnh khó khăn.
* Nằm trong khuôn khổ của chương trình này, Báo Thanh Niên đã trao 128 suất quà (gồm 1 áo ấm và 1 nón/suất) cho 128 em học sinh Trường tiểu học và trung học cơ sở A Bung (huyện Đakrông). Số quà này là do Công ty TNHH Amway Việt Nam tài trợ thông qua Báo Thanh Niên.
 
Có áo và mũ ấm, các bạn nhỏ này sẽ không còn phải co ro trong cái rét vùng cao
Những chiếc áo ấm và nón mới tinh đã đến trong bày tay nâng niu và vẻ mặt hồ hởi của các em học sinh vùng cao nơi đây ngay trong một đêm giá rét, có mưa lất phất. Cô giáo Hồ Thị Phương, Tổng phụ trách đội của Trường tiểu học và trung học cơ sở A Bung cho biết: “Mùa rét đến, học sinh vùng cao luôn cần cái ăn, cái mặc hơn bao giờ hết. Món quà này đã đến rất đúng lúc, rất kịp thời. Chúng tôi cũng thấy ấm lòng khi thấy các em thôi co ro trong manh áo mới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.