Nghi trộm chó, 2 thanh niên bị vây đánh đến tử vong, xe bị đốt

06/10/2015 15:18 GMT+7

(TNO) Khoảng 1 giờ ngày 6.10, hai thanh niên trên đi xe máy nghi trộm chó đã bị người dân địa phương phát hiện đuổi theo. Hai nạn nhân bị đám đông vây đánh đến tử vong, xe bị đốt.

(TNO) Khoảng 1 giờ ngày 6.10, hai thanh niên trên đi xe máy nghi trộm chó đã bị người dân địa phương phát hiện đuổi theo. Hai nạn nhân bị đám đông vây đánh đến tử vong, xe bị đốt.

Xe máy bị đốt cháy trơ khung sắt tại hiện trườngXe máy bị đốt cháy trơ khung sắt tại hiện trường
Đến trưa nay 6.10, Công an tỉnh Đắk Lắk đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự hai nạn nhân Lê Quốc Việt (22 tuổi, tạm trú phường Ea Tam, TP.Buôn Ma Thuột) và Hoàng Văn Thái (39 tuổi, trú xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, Đắk Lắk). 
Hiện công an vẫn tiếp tục lấy lời khai của hàng chục người dân thôn 2 và thôn 3, xã Ea Kao, TP.Buôn Ma Thuột, về vụ việc liên quan cái chết hai người trên.
Trước đó, rạng sáng cùng ngày (6.10), nhận tin báo, lực lượng công an đến hiện trường tại đường liên thôn 2 và 3 xã Ea Kao thì thấy khá đông người tụ tập. Giữa đường, một người chết cạnh chiếc xe máy bị đốt trụi, qua xác minh là Lê Quốc Việt.
Một người nằm gần đó bị thương nặng là Hoàng Văn Thái, sau đó được đưa đi Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu nhưng cũng tử vong.
Hai kẻ trộm chó tử vong nghi do bị đông người đánh 2Vật dụng (trên tay người cầm) được cho của nạn nhân dùng để trộm chó
Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 1 giờ ngày 6.10, hai thanh niên trên đi xe máy đến trộm chó tại khu vực đã bị người dân phát hiện đuổi theo. Hai nạn nhân đã bị đám đông vây đánh đến tử vong, xe bị đốt.
Tại hiện trường có một bao tải đựng các vật dụng được cho là của các nạn nhân dùng để trộm chó, gồm: ná cao su bắn đá, nhiều gói bột ớt, băng keo đen, cùng một dây thòng lọng có cán cầm nối với dây điện…
Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.