Nghi ngờ phóng hỏa mưu sát giữa đêm: Mẹ và con gái 4 tuổi chết tại chỗ, chồng nguy kịch

26/05/2015 17:44 GMT+7

(TNO) Chiều 26.5, Công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận vào khoảng 2 giờ sáng, tại ấp Trung Hậu, xã Trung Thành Tây, huyện Vũng Liêm đã xảy ra một vụ cháy nhà làm chết 2 người và 1 người bị thương nặng.

(TNO) Chiều 26.5, Công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận vào khoảng 2 giờ sáng, tại ấp Trung Hậu, xã Trung Thành Tây, huyện Vũng Liêm đã xảy ra một vụ cháy nhà làm chết 2 người và 1 người bị thương nặng.

Căn nhà cháy khiến cả 3 người trong một gia đình thương vongCăn nhà cháy khiến cả 3 người trong một gia đình thương vong
Nạn nhân được xác định là chị Đặng Thị Thúy (33 tuổi) và con gái Nguyễn Ngọc Hân (4 tuổi, cùng ngụ ấp Trung Hậu, xã Trung Thành Tây).
Riêng anh Nguyễn Đức Thắng (37 tuổi, là chồng của nạn nhân Thúy) bị thương nặng. Hiện đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM trong tình trạng sức khỏe nguy kịch.
Chiếc giường ngủ của gia đình bị cháy rụiChiếc giường ngủ của gia đình bị cháy rụi
Theo thông tin ban đầu, đám cháy phát ra từ khu vực nhà anh Nguyễn Đức Thắng, bà con tri hô cùng nhau tham gia chữa cháy. Lúc dập tắt được đám cháy thì phát hiện chị Thúy và con gái 4 tuổi đã tử vong tại chỗ. Riêng anh Nguyễn Đức Thắng thoát được ra ngoài qua đường cửa sổ bên hông nhà.
Người dân địa phương đưa anh Thắng đi cấp cứu. Theo nghi nhận tại hiện trường và thông tin nghi ngờ của người dân địa phương thì đây có thể là một vụ mưu sát chứ không phải vụ cháy nhà bình thường.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Long thụ lý làm rõ.
 Phòng trọ phát cháy người thuê hoảng loạn
Khoảng 13 giờ ngày 26.5, một dãy phòng trọ gồm 6 phòng liền kề do bà Lê Thị Thủy (41 tuổi) ngụ số 85 đường Đoàn Thị Nghiệp, phường 5, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang làm chủ bất ngờ phát cháy.
Ảnh: Hữu Vinh                   Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra - Ảnh: Hữu Vinh

Nhận được tin báo Phòng cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ công an tỉnh Tiền Giang đã điều 3 xe chữa cháy và nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sau hơn 20 phút chửa cháy ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn không cháy lan sang những hộ lân cận.

Do chủ phòng trọ này khóa cửa đi làm nên người dân và lực lượng chữa cháy phải phá cửa để dập lửa. Vụ cháy đã làm cho nhiều hộ thuê trọ xung quanh một phen hoảng loạn, di tản đồ đạt ra đường.

Hiện công an TP. Mỹ Tho đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại vụ cháy.

Hữu Vinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.