Nam thanh niên nghi 'ngáo đá', cố thủ trên cột điện từ nửa đêm đến trưa

23/04/2015 16:49 GMT+7

(TNO) Một nam thanh niên trèo lên cột điện rồi cố thủ trên đó từ nửa đêm qua đến trưa nay 23.4, khiến người dân địa phương bị một phen hốt hoảng.

(TNO) Một nam thanh niên trèo lên cột điện rồi cố thủ trên đó từ nửa đêm qua đến trưa nay 23.4, khiến người dân địa phương bị một phen hốt hoảng.

Nam thanh niên cố thủ trên cột điện nghi bị ngáo đáMặc người thân và bà con khu phố khuyên ngăn nhưng Th. vẫn cố thủ trên cây cột điện - Ảnh: Nghĩa Đàn
Rạng sáng 23.4, tại khu vực khối 9, phường Lê Lợi, TP.Vinh (Nghệ An), nhiều người dân địa phương đi tập thể dục khuya phát hiện một nam thanh niên leo trên đường dây điện, di chuyển từ cột điện này sang cột điện khác. Sau khi leo vòng quanh, thanh niên này ngồi cố thủ trên một cột điện cao khoảng 5m.
Người dân địa phương và gia đình khuyên can, thuyết phục nhưng nam thanh niên không nghe lời và có những biểu hiện không bình thường.
Nam thanh niên được xác định là Ng.V.Th, ngụ ở khối 9, phường Lê Lợi.
Đến sáng 23.4, do sợ bị điện giật, nguy hiểm đến tính mạng của Th., người dân đã báo cáo chính quyền địa phương và Công an phường Lê Lợi để cắt điện trên lưới điện này.
Công an phường Lê Lợi có mặt tại hiện trường, phối hợp với người nhà thuyết phục Th. xuống khỏi cột điện.
Đến 11 giờ trưa nay, thấy Th. có biểu hiện tỉnh táo hơn, người dân đã mua bánh mì, nước lọc, trèo lên cột điện đưa cho Th. ăn.
Khoảng 11 giờ 15 phút, Th. mới chịu tụt xuống đất và đi nhà.
Ông Nguyễn Viết Xô, Trưởng Công an phường Lê Lợi, cho biết Th. có biểu hiện bị “ngáo đá” nên mất kiểm soát hành vi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.