Nghi án cuồng ghen đâm người tình rồi tự sát

22/09/2015 12:19 GMT+7

(TNO) Sáng 22.9, Công an TP.Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đơn vị này đang điều tra vụ đâm người rồi tự sát , xảy ra tại một tiệm tóc trên địa bàn phường Vĩnh Phước.

(TNO) Sáng 22.9, Công an TP.Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đơn vị này đang điều tra vụ đâm người rồi tự sát, xảy ra tại một tiệm tóc trên địa bàn phường Vĩnh Phước.

Sáng 22.9, chị Hoàng Phạm Ái Q. (21 tuổi, một trong hai người bị đâm tại tiệm tóc) kể lại: “Lúc đó, tôi và T. đang làm tóc cho một phụ nữ. Bất ngờ, Thành lao vào dùng dao nhọn đâm vào lưng tôi. Tôi hoảng quá, chạy ra ngoài. Thành giữ T. lại rồi đâm vào lưng T., sau đó tự đâm vào bụng, ngực mình. Tôi quay lại nhìn thì thấy Thành đang ôm T., máu chảy rất nhiều. Thành bất động, còn T. cũng lả đi. Tôi chạy về nhà T. báo cho mẹ T. biết sự việc, sau đó đưa cả hai đi cấp cứu”.
Chị Q. cho biết thêm, Thành có tình cảm với T., nhưng gần đây T. thường tránh mặt Thành. 

Thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ 20 ngày 21.9, Nguyễn Văn Thành (26 tuổi, trú phường Vĩnh Phước, TP.Nha Trang) đến một tiệm làm tóc trên đường Ngô Đến (phường Vĩnh Phước), tìm gặp Vương Như T. (16 tuổi, trú phường Vĩnh Phước).

Tại đây, Thành dùng dao đâm T. và chị Q. Sau đó, Thành dùng dao tự đâm vào bụng, ngực mình nhiều nhát, dẫn đến tử vong.
T. bị thương nặng và đang được cứu chữa tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Chị Q. bị một vết thương nhẹ ở lưng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.