Nghi án chồng đâm chết vợ rồi tự sát

05/01/2015 19:55 GMT+7

(TNO) Đang ngủ, anh Nhân nghe tiếng động mạnh trên lầu. Chạy lên kiểm tra, anh chết lịm vì ba mẹ ruột nằm bất động trên vũng máu dưới sàn nhà.

(TNO) Đang ngủ, anh Nhân nghe tiếng động mạnh trên lầu. Chạy lên kiểm tra, anh chết lịm vì ba mẹ ruột nằm bất động trên vũng máu dưới sàn nhà.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Ngọc Thọ
Ngày 5.1, lực lượng phối hợp Công an TP.HCM và Công an quận Bình Tân (TP.HCM) khám nghiệm hiện trường vụ chết người xảy ra tại một căn nhà nằm trong hẻm 31, đường số 3, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân vào rạng sáng cùng ngày. 
Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 3 giờ sáng, khi đang ngủ tại tầng trệt thì nghe có tiếng động mạnh trên lầu, anh Lê Trung Nhân (18 tuổi) liền chạy lên kiểm tra.
Trước mắt anh là bà Huỳnh Thị Vũ Tâm (54 tuổi) và ông Lê Văn Lũy (55 tuổi, ba mẹ ruột của Nhân) trong tình trạng người bê bết máu bởi nhiều vết đâm trên cả hai người.
Anh Nhân hô hoán cho những người hàng xóm biết chạy đến chuyển cả hai người đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng, bà Tâm đã chết trên đường đi, còn ông Lũy đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.
Tại hiện trường, cơ quan thu được 1 con dao và 1 bức thư tuyệt mệnh có nội dung đề cập về mâu thuẫn không thể giải quyết của hai người, có liên quan đến chuyện tiền bạc.
Cơ quan công an bước đầu nhận định vụ việc nhiều khả năng liên quan mâu thuẫn vợ chồng, ông Lũy đã ra tay sát hại bà Tâm rồi dùng dao tự sát.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.