Nghi án bé trai 3 tuổi bị bố 'hờ' giết, ném xác xuống sông phi tang

07/01/2015 22:10 GMT+7

(TNO) Công an TP.Hải Dương tối nay 7.1 cho biết đang điều tra nghi án một cháu bé 3 tuổi bị bố 'hờ' bóp cổ đến chết rồi ném xác xuống sông phi tang.

(TNO) Công an TP.Hải Dương (Hải Dương) tối nay (7.1) cho biết đang điều tra nghi án một cháu bé 3 tuổi bị bố "hờ" bóp cổ đến chết rồi ném xác xuống sông phi tang.

Nghi phạm là Lê Đại Nghĩa (27 tuổi, trú tại xã Đức Hợp, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 30 phút ngày 7.1, chị Nguyễn Thị L. (25 tuổi, ở xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) hiện thuê trọ tại đường Phạm Hồng Thái, TP.Hải Dương, đến Công an TP.Hải Dương trình báo về việc nghi ngờ Lê Đại Nghĩa (người chung sống như vợ chồng với chị L.) đã giết con trai riêng của chị là cháu Nguyễn Trung H. (3 tuổi).

Khi Công an TP.Hải Dương xuống hiện trường, Nghĩa đã khóa trái cửa, cố thủ bên trong và dùng dao hăm dọa tự sát. Sau 2 giờ được công an thuyết phục, Nghĩa mở cửa và nộp dao cho cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, Nghĩa khai sáng 6.1, chị L. đi làm, Nghĩa ở nhà thì cháu H. quấy khóc. Dỗ không được, Nghĩa tát vào mặt và bóp cổ cháu H. Khi cháu H. chết ngạt, Nghĩa ra ngoài mua bao tải, sau đó cho xác nạn nhân vào và nhét xuống gầm giường.
Ngôi nhà xảy ra vụ án mạngNgôi nhà xảy ra vụ án mạng
Trưa cùng ngày, chị L. đi làm về không thấy con, hỏi thì Nghĩa cho biết đã đưa đến lớp mẫu giáo. Sau đó, lợi dụng lúc chị L. ngủ say, Nghĩa mang xác cháu H. ra dòng sông (giáp ranh giữa TP.Hải Dương và huyện Tứ Kỳ, Hải Dương) rồi ném xuống.

Tối 7.1, đại tá Cao Ngọc Lan, Phó giám đốc Công an tỉnh Hải Dương, cho biết lực lượng chức năng đang tìm kiếm thi thể cháu H. nhưng vẫn chưa có kết quả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.