Nghệ sĩ Đỗ Linh kêu cứu trước khi gục chết

27/01/2015 18:56 GMT+7

(TNO) “Tiếng kêu cứu to lắm. Khi đó, ông ấy còn kêu: "Cứu với! Cứu với" rồi mới nằm bất động”, một người dân sống đối diện với nhà nghệ sĩ Đỗ Linh kể lại.

(TNO) “Tiếng kêu cứu to lắm. Khi đó, ông ấy còn kêu: "Cứu với! Cứu với" rồi mới nằm bất động”, một người dân sống đối diện với nhà nghệ sĩ Đỗ Linh kể lại.

 
Người dân nhặt được tấm hình của Nghệ sĩ Đỗ LinhTấm hình của nghệ sĩ Đỗ Linh do người dân nhặt được
Nghệ sĩ cải lương Đỗ Linh (tên thật là Bùi Công Trình, 43 tuổi) bị sát hại bởi nhiều vết đâm trong đêm 26.1. Theo ông T. (người sống đối diện với nhà nạn nhân đang thuê), nạn nhân là một người rất hiền lành và sống hòa nhã với mọi người.
“Cậu ấy sống có đạo đức lắm, không khi nào gây ồn ào cho hàng xóm, lại càng không nhậu nhẹt, say xỉn. Khi về nhà, lúc đó cậu ấy có chở theo một người con trai khác. Hồi chiều tôi còn đứng ở cổng nói chuyện với cậu ấy, vậy mà…”, ông T. kể lại.
Cũng theo ông T., khi nghe tiếng kêu thất thanh từ căn nhà vọng ra, mọi người trong xóm chạy đến để xem sự tình, thế nhưng cửa khóa kín, chỉ nghe tiếng kêu: “Cứu với! Cứu với!…”.
Căn nhà nơi xảy ra án mạng, phía trên nóc nhà là nới hung thủ tẩu thoátCăn nhà nơi xảy ra án mạng
Một nhân chứng khác cho biết: “Lúc đó là 20 giờ 5 phút, tôi đang coi phim thì nghe mọi người trong xóm la to lắm, tưởng đâu có đánh nhau, chạy ra mới biết có tiếng kêu từ nhà của nạn nhân. Ai cũng hoảng, không dám tự mở cửa mà chỉ gọi tổ trưởng dân phố đến xử lý. Lúc này, mọi người trong xóm mới lấy xà beng nạy cửa, khi mở ra thì một cảnh tượng hãi hùng: một người đàn ông đang trong trạng thái không quần áo với nhiều vết đâm và máu chảy khắp nền nhà”.
Theo các nhân chứng, khi đó lực lượng dân phòng cùng người dân đinh ninh hung thủ trốn trên lầu nên đứng canh phía cửa chính không cho nghi phạm tẩu thoát. Thế nhưng, nghi phạm đã lần theo mái tôn, trèo sang nóc nhà của các nhà dân gần đó để tẩu thoát. Ở khu vực mái tôn, nóc nhà của nhiều gia đình vẫn còn những vết máu do nghi phạm để lại.
Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang truy tìm nghi phạm sát hại nghệ sĩ Đỗ Linh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.