Ngày hội sống xanh

19/04/2010 21:47 GMT+7

(TNTT>) Sáng nay (11.4), tại Cung văn hóa Lao động TP.HCM, CLB Go Green, Công ty ô tô Toyota Việt Nam phối hợp với Tổng cục Môi trường và Bộ Giáo dục & Đào tạo đã tổ chức Ngày hội sống xanh, với nhiều hoạt động phong phú hướng tới bảo vệ môi trường, nhằm góp phần tuyên truyền giáo dục thay đổi thói quen gây ảnh hưởng không tốt tới môi trường của cộng đồng.

Đến với Ngày hội sống xanh, các bạn trẻ được trải nghiệm các “khu vực xanh”: Không gian xanh, Trường học xanh, Ngôi nhà xanh, Sân chơi xanh để cùng vui chơi, giao lưu, tìm hiểu, trao đổi và trải nghiệm cuộc sống thân thiện với môi trường, thu hút khoảng 5.000 người tới tham dự.

Đặc biệt, một trong những hoạt động có ý nghĩa cộng đồng tại đây là những bộ quần áo cũ do các bạn trẻ mang đến được giặt bằng một công nghệ mới không dùng xà phòng để tặng cho những người có hoàn cảnh kém may mắn.

Những hoạt động trên sẽ góp phần định hình một phong cách, một lối sống xanh cho giới trẻ, trở thành chuẩn mực cho những cá nhân biết quan tâm và sống trách nhiệm với cộng đồng, với chính bản thân mình.

Toàn bộ số tiền thu được trong ngày hội sẽ được lập thành Quỹ từ thiện, dùng để cải thiện môi trường sống cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong thành phố.

H.Điệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.