Ngày 16.3 mở bán vé tàu dịp nghỉ lễ 30.4

13/03/2015 19:04 GMT+7

(TNO) Ban Kế hoạch kinh doanh, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam vừa có thông báo gửi đến Thanh Niên Online, dự kiến ngày 16.3, vé tàu các chiều cho hành khách dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5 sẽ được mở bán trên mạng.

(TNO) Ban Kế hoạch kinh doanh, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam vừa có thông báo gửi đến Thanh  Niên Online, dự kiến ngày 16.3, vé tàu các chiều cho hành khách dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5 sẽ được mở bán trên mạng.

ve-tau-30-4-ban-truc-tuyenNgày 16.3, dự kiến vé tàu dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5 sẽ được mở bán trên mạng internet cho khách hàng - Ảnh: Cẩm Giang
Trước đó, như phản ánh của Thanh Niên Online, để chuẩn bị cho kỳ nghỉ 30.4 - 1.5 dài ngày, nhiều gia đình đặt vé tàu đi du lịch qua trang web chính thức của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (www.dsvn.vn), tuy nhiên vé đi thì có, vé về thì không.
Nhiều độc giả phản ánh, ngày 7.3, tìm vé từ Đà Nẵng về Hà Nội cho ngày 1.5 thì hệ thống bán vé trực tuyến trên website của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam vẫn hiển thị là chưa mở bán.
Bên cạnh đó, một số ý kiến phản ánh việc đặt vé tàu qua mạng của ngành đường sắt còn nhiều phiền toái.
Về vấn đề này, đại diện Ban Kế hoạch kinh doanh, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam phản hồi: “Hệ thống bán vé điện tử là một hệ thống lớn có quy trình nghiệp vụ rất phức tạp, cần sự tham gia phối hợp của nhiều đơn vị và lần đầu tiên được triển khai rộng rãi trên phạm vi toàn quốc. Trong quá trình quản lý vận hành hệ thống, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam và Tập đoàn FPT sẽ tiếp thu những ý kiến đóng góp của hành khách, từ đó sẽ có các phương án nghiên cứu, nâng cấp cho phù hợp hơn với nhu cầu của đại bộ phận người dân”.
Theo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, trong trường hợp khách hàng đặt vé số lượng nhiều hơn 4 vé, có thể liên hệ với các ga để mua vé theo hình thức tập thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.