Ngăn 'giang hồ' hỗn chiến trong đêm ở Sài Gòn

28/08/2015 10:05 GMT+7

(TNO) Một nhóm côn đồ đi xe hơi mang theo hung khí đến điểm hẹn để huyết chiến với nhóm khác thì bị cảnh sát ập đến khống chế bắt giữ.

(TNO) Một nhóm côn đồ đi xe hơi mang theo hung khí đến điểm hẹn để huyết chiến với nhóm khác thì bị cảnh sát ập đến khống chế bắt giữ.

Các đối tượng cùng hung khí tại cơ quan công an - Ảnh: Ngọc Thọ
Khoảng 3 giờ sáng nay 28.8, tổ cảnh sát Phản ứng nhanh (113) Công an TP.HCM tuần tra đến đường Nguyễn Trãi, P.2, Q.5 phát hiện hơn chục người tay lăm lăm mác, mã tấu dàn trận chuẩn bị đánh nhau.
Thấy công an, những đối tượng này tỏa ra các hưởng bỏ chạy, trong đó có 4 người lên xe hơi Camry biển số 51F-012.12 nổ máy định bỏ chạy thì bị tổ công tác áp sát. Tài xế đã cho xe tông vào mô tô đặc chủng của cảnh sát để mở đường tháo chạy nhưng bất thành.
Xe hơi được sử dụng trong vụ thanh toán - Ảnh: Ngọc Thọ
Công an đã khống chế bắt giữ được 4 người đi trên đi trên xe hơi, thu giữ nhiều mác tự chế và đưa về trụ sở lấy lời khai.
Theo nhân chứng, trước đó 4 người này xảy ra đánh nhau với một nhóm khác tại giao lộ Phan Văn Trị - Nguyễn Trãi (Q.5) gây náo loạn cả tuyến phố. Do yếu thế, nhóm này quay về lấy hung khí quay trở lại để tiếp tục đánh nhau thì bị công an bắt giữ.
Những người bị bắt giữ đều có quê ở các tỉnh phía Bắc và chưa được công an tiết lộ danh tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.