Ném đá xe tải đang chạy để cướp

06/01/2014 03:05 GMT+7

Đến chiều 5.1, ông Đỗ Vạn Hoa (46 tuổi, trú xã Hòa Tiến, H.Krông Pắk, Đắk Lắk) vẫn đang còn điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk sau khi bị một số đối tượng ném đá vào người trong lúc đang điều khiển ô tô. Ông Hoa bị gãy xương gò má, gãy xương hàm dưới cùng một số vết thương khác ở mặt.

Ném đá xe tải đang chạy để cướp

Ông Đỗ Vạn Hoa đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk - Ảnh: Lê Phong

Trước đó, vào khoảng 0 giờ 30 ngày 4.1, khi ông Hoa đang điều khiển xe tải BKS 47L-5306 chở rau lưu thông trên quốc lộ 26 theo hướng từ H.Krông Pắk - TP.Buôn Ma Thuột, khi đến Km 12 (đoạn qua xã Ea Tu, TP.Buôn Ma Thuột) thì bị một nhóm người lao ra chặn xe và dùng gạch đá ném tới tấp vào đầu xe khiến xe của ông bị vỡ kính chắn gió. Ông Hoa bị đá bay trúng vào vùng mắt, vùng tai trái rồi bất tỉnh trong buồng lái, còn vợ ông là chị Trần Thị Lành (44 tuổi) bị trúng đá vào tai chảy máu. Sau đó, các đối tượng leo lên xe lấy đi một túi đựng quần áo rồi bỏ chạy.

Cũng tại đoạn đường trên, trước đó vài chục phút, nhóm người trên cũng đã tấn công bằng đá đối với một số xe tải khác. Ông Phan Quốc Tân (44 tuổi, ở xã Hòa Tiến, H.Krông Pắk), tài xế xe tải BKS 47L-5012, cho biết đây là khu vực vắng vẻ, hai bên đường là rẫy cà phê, những lần trước vẫn có tình trạng này nhưng ở mức độ nhỏ lẻ, còn lần này các đối tượng ra đến giữa lòng đường để công khai ném đá. Hiện Công an TP.Buôn Ma Thuột đang điều tra làm rõ vụ việc. 

Lê Phong

>> Tái diễn nạn ném đá lên tàu
>> Nạn ném đá vào xe khách
>> Bắt băng ném đá vào xe khách trên quốc lộ 1

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.