‘Mượn’ chỗ ăn nhậu không được, quay sang đánh người

04/09/2015 17:13 GMT+7

(TNO) Mượn chỗ để ăn nhậu không được, nhóm người hung hãn dùng tuýp sắt đuổi đánh các công nhân, đập phá đồ đạc.

(TNO) Mượn chỗ để ăn nhậu không được, nhóm người hung hãn dùng tuýp sắt đuổi đánh các công nhân, đập phá đồ đạc.

Chiều 4.9, Công an huyện Bắc Bình phối hợp với Công an xã Bình An (huyện Bắc Bình, Bình Thuận) lấy lời khai của 8 người ở xã Bình An, liên quan đến vụ dùng ống tuýp, tay quay, tấn công các công nhân đang vận hành Hồ thủy lợi Cà Giây (trực thuộc Công ty TNHH MTV khai thác Công trình thủy lợi Bình Thuận).
Theo thông tin từ Công an xã Bình An, bước đầu đã xác định được 3 trong số 8 người có hành vi tấn công công nhân khai thác công trình thủy lợi là: Hoong Coỏng Ón, Nguyễn Quốc Tuấn và Hồ Chí Tài (đều ngụ xã Bình An).
Trong khi đó, hai nạn nhân bị tấn công là anh Huỳnh Xuân Trình (29 tuổi) và Nguyễn Gia Vinh (25 tuổi) hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa bắc Bình Thuận. Anh Trình bị những người nói trên tấn công bằng cây tay quay (tay quay dùng để quay, kéo thanh sắt mở đập nước - PV) khiến anh phải may 7 mũi ở đầu; gãy xương bả vai. Anh Vinh bị may 5 mũi ở đầu với vết thương dài 6 cm và bị gãy một ngón tay trái.
Theo tường trình của các công nhân thủy lợi, vào lúc 15 giờ 30 ngày 3.9, khoảng 10 người đều trú tại xã Bình An đến khu vực nhà xử lý nước của Hồ thủy lợi Cà Giây ăn nhậu. Khi trời đổ mưa, những người này đòi vào nhà làm việc của cán bộ công nhân để “mượn nhà nhậu”.
Các công nhân nói rằng chỉ có thể vào trú mưa, chứ không thể nhậu vì đây là nơi làm việc. Một người trong nhóm hô lên: “Đánh chết tụi nó đi!”. Ngay lập tức, những người trong nhóm ăn nhậu đồng loạt lấy tuýp sắt, cây tay quay lao vào đánh các công nhân. Khi các công nhân bị thương, chạy lên lầu khóa cửa lại thì băng nhóm ăn nhậu đập phá nhà làm việc của công ty; đập vỡ tủ lạnh, cửa kính và những đồ dùng khác.
Trao đổi với PV Thanh Niên Online vào chiều cùng ngày, Chủ tịch UBND xã Bình An Nguyễn Phương cũng xác nhận vụ việc trên. Theo ông Phương, công an xã sẽ lập hồ sơ gửi lên Công an huyện Bắc Bình xử lý. 
Công nhân khai thác thủy lợi bị côn đồ tấn công  2Xe máy của công nhân bị đập phá
Công nhân khai thác thủy lợi bị côn đồ tấn công  3 Cửa kính căn nhà, nơi làm việc của Ban quản lý Trạm đầu mối thủy lợi Cà Giây, bị đập phá
Công nhân khai thác thủy lợi bị côn đồ tấn công  7Các nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Bắc Bình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.