Một tuần, cứu 2 người nhảy cầu Rồng tự tử

28/06/2013 13:40 GMT+7

(TNO) Sáng 28.6, Công an P.Bình Hiên, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng, cho hay đã đưa một thanh niên có ý định tự tử trên cầu Rồng vào tối 27.6 vào Bệnh viện Tâm thần TP.Đà Nẵng để được thăm khám.

>> Nhảy xuống sông Hàn tự tử
>> Kẹt xe cầu sông Hàn vì người nhảy cầu tự tử

Trước đó, vào khoảng 21 giờ tối 27.6, người dân và du khách trên cầu Rồng hoảng hốt khi phát hiện nam thanh niên, mặc áo thun đỏ, quần jean xanh, leo lên lan can phía nam cầu Rồng (hướng về cầu Trần Thị Lý).

Mọi người đã khuyên can và điện cho Cảnh sát 113 nhưng người thanh niên nói giọng Quảng Nam này không chịu rời khỏi lan can, có ý định nhảy xuống sông Hàn tự tử.

Nhận tin báo, Công an P.Bình Hiên gần đó cùng lực lượng Cảnh sát 113 đã tiếp cận hiện trường, vận động, khống chế, đưa nam thanh niên này khỏi vị trí lan can nguy hiểm và đưa về trụ sở Công an P.Bình Hiên.

Trung tá Huỳnh Tấn Phát, Phó trưởng Công an P.Bình Hiên, cho hay đơn vị đã cho đối tượng ăn uống để bình tĩnh trở lại nhưng anh này bất hợp tác, cự tuyệt không khai báo bất cứ điều gì kể cả tên tuổi.

Nhận thấy đối tượng có dấu hiệu không bình thường, Công an P.Bình Hiên đã thông báo cho Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng tiếp nhận.

Trung tá Phát cho biết thêm đây là vụ giải cứu người tự tử thứ 2 ở cây cầu này chỉ trong tuần qua của lực lượng công an.

Trước đó, lúc 18 giờ ngày 23.6, đơn vị này cũng nhận được tin báo có một cô gái leo lên lan can phía bắc cầu Rồng (hướng về cầu sông Hàn) với ý định tự tử.

Sau đó, lực lượng chức năng đã kịp thời tiếp cận và đưa cô gái về trụ sở Công an P.Bình Hiên.

Trung tá Phát cho hay cô gái trang điểm son phấn rất đậm, cũng có những biểu hiện tiêu cực, bất hợp tác.

Nguyễn Tú

>> Một phụ nữ mất tích trên sông Hàn
>> Thi thể trôi dạt trên sông Hàn
>> Tìm thấy thi thể công nhân mất tích trên sông Hàn
>> Phát hiện một thi thể trên sông Hàn
>> 10 ngày, 3 vụ nhảy cầu tự tử ở Đà Nẵng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.