Một thiếu úy công an bị tấn công khi truy bắt tên trộm xe máy

15/12/2014 22:46 GMT+7

(TNO) Phát hiện hai tên trộm đang lấy xe máy của người dân, lực lượng công an liền tổ chức truy đuổi. Một trong hai tên trộm đã tấn công khiến một chiến sĩ công an bị thương.

(TNO) Phát hiện hai tên trộm đang lấy xe máy của người dân, lực lượng công an liền tổ chức truy đuổi. Một trong hai tên trộm đã tấn công khiến một chiến sĩ công an bị thương.

Một thiếu úy công an bị tấn công khi truy bắt tên trộm xe máyThiếu úy Hào đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Nghệ An
Thiếu úy Nguyễn Ngọc Hào (Đội hình sự Công an huyện Nam Đàn) cho biết trưa ngày 14.12, anh cùng các trinh sát công an huyện đang tổ chức mật phục, truy bắt tội phạm trên địa bàn xã Nam Cường, huyện Nam Đàn thì phát hiện hai thanh niên đang dùng vam phá khóa để trộm xe máy của người dân. Lập tức, tổ trinh sát tiếp cận và truy bắt.
Phát hiện có người theo dõi, hai tên trộm lập tức vứt xe máy bỏ chạy. Thiếu úy Hào và các trinh sát truy đuổi. “Đuổi khoảng hơn 1 km thì tôi chỉ cách đối tượng  5 m. Tôi hô dừng lại thì bị một trong hai tên dùng vam bẻ khóa đâm tôi một nhát vào vùng bụng bên trái”, thiếu úy Hào kể. Sau đó, tên trộm này đã bị các trinh sát khống chế.
Người bị bắt giữ là Lê Quốc Tuấn (26 tuổi) và đồng phạm của Tuấn là Lê Hồng Sơn (17 tuổi, đều ngụ xã Hương Trà, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh). Sơn cũng bị bắt giữ vào chiều cùng ngày.
Do bị thương khá nặng nên sau khi chuyển đến Bệnh viện huyện Nam Đàn cấp cứu, anh Hào đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Nghệ An điều trị. Các bác sĩ ở đây cho biết anh Hào bị chấn thương vùng phổi, chảy màng dịch ở mạn sườn bên trái, hiện tại anh Hào vẫn đang được chuyền dịch và chưa thể ăn uống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.