Một sinh viên trường y bị côn đồ kéo vào phòng trọ đánh tử vong

06/07/2015 19:37 GMT+7

(TNO) Chiều 6.7, đại tá Nguyễn Văn Quy, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết CSĐT Công an tỉnh đã tiến hành khám nghiệm tử thi anh Y Hiếu Êban, sinh viên một trường y ở Đắk Lắk và bước đầu đã bắt khẩn cấp một số đối tượng liên quan để điều tra, làm rõ vụ xô xát dẫn đến cái chết của nạn nhân.

(TNO) Chiều 6.7, đại tá Nguyễn Văn Quy, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết CSĐT Công an tỉnh đã tiến hành khám nghiệm tử thi anh Y Hiếu Êban, sinh viên một trường y ở Đắk Lắk và bước đầu đã bắt khẩn cấp một số đối tượng liên quan để điều tra, làm rõ vụ xô xát dẫn đến cái chết của nạn nhân Êban.
Dãy phòng trọ nơi anh Y Hiếu hai lần bị đánh dã manDãy phòng trọ nơi anh Y Hiếu hai lần bị đánh dã man
Trước đó, tối 1.7, anh Y Hiếu (ngụ xã Cư Né, huyện Krông Búk, Đắk Lắk) cùng một số bạn bè trong dãy nhà trọ ở đường Nguyễn Khuyến, TP Buôn Ma Thuột, đi dự sinh nhật của một người bạn. Trên đường về, Y Hiếu bị hai thanh niên chặn lại gây gổ, dẫn đến xô xát.
Sau đó, trong khoảng thời gian từ 3 - 4 giờ sáng ngày 2.7, hai thanh niên này dẫn thêm nhiều người khác, hai lần kéo đến phòng trọ đánh Y Hiếu bị thương nặng, phải đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk.
Do chấn thương quá nặng, anh Y Hiếu được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), đến 4 giờ sáng hôm nay (6.7) thì tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.