Một phụ nữ bị chồng đánh phải nhập viện

17/07/2011 01:01 GMT+7

Ngày 15.7, chị Phạm Thị Hoa (SN 1976) trú tại tổ 1, P.Ngô Mây, TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum) đã làm đơn kêu cứu, nhờ báo chí và các cơ quan chức năng bảo vệ chị cùng các con trước hành vi bạo lực gia đình nghiêm trọng.

Chị Hoa đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Kon Tum Ảnh -: Nguyên Lộc 

Tại khoa Ngoại tổng hợp (Bệnh viện đa khoa Kon Tum) vào sáng 15.7, nơi đang nằm điều trị, chị Hoa cho biết: Chị lập gia đình với anh Nguyễn Thanh Trúc (SN 1971) từ năm 1993. Hai anh chị đã có 4 mặt con, đều đang tuổi đi học. Gia đình chị sinh sống tại tổ 1, P.Ngô Mây, đã hơn chục năm nay cùng với mẹ chồng là bà Ngô Thị Trạch (ngoài 75 tuổi). Chiều 11.7, khi chị Hoa đi làm cỏ mì về đang chuẩn bị ăn cơm thì mẹ chồng không cho ăn, cầm đũa bếp đánh chửi chị với lý do “bà nấu cơm nên không được ăn”. Để hỗ trợ cho mẹ, anh Trúc đã nhảy vào túm tóc cùng với mẹ đánh chị. Nhận được tin báo của quần chúng, Công an P.Ngô Mây đã có mặt kịp thời can ngăn và mời hai vợ chồng về trụ sở công an làm bản tường trình sự việc, sau đó cho về nhà.

Khoảng 22 giờ cùng ngày, khi chị Hoa vừa về đến nhà thì lập tức bà Trạch nhào vào dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu; còn anh Trúc tiếp tục nhảy vào đánh, dùng chân đá thẳng vào sườn bên phải khiến chị đau đớn ngã quỵ xuống nền nhà. Các con chị Hoa thấy vậy liền gọi xe đưa mẹ vào bệnh viện cấp cứu. Bệnh viện đa khoa Kon Tum đã kết luận chị Hoa bị chấn thương gan do bị đánh.

Theo chị Hoa, trong cuộc sống gia đình, chị đã nhiều lần bị chồng và mẹ chồng hành hung nhưng chị cam chịu để gia đình và các con không bị tổn thương.

Làm việc với chúng tôi, chiều 15.7 lãnh đạo Công an P.Ngô Mây xác nhận hành vi bạo lực gia đình xảy ra ở gia đình chị Hoa. Hiện công an phường đang tiến hành xử lý vụ việc theo luật định. 

Nguyên Lộc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.