Một người tự thiêu trước trụ sở công an phường

24/09/2013 18:25 GMT+7

(TNO) Trưa 24.9, một thanh niên đến trước trụ sở Công an P.8, Q.3 (TP.HCM) nằm trên đường Huỳnh Tịnh Của, tưới xăng lên người, rồi bất ngờ châm lửa đốt.

(TNO) Trưa nay 24.9, một thanh niên đến trước trụ sở Công an P.8, Q.3 (TP.HCM) nằm trên đường Huỳnh Tịnh Của, tưới xăng lên người, rồi bất ngờ châm lửa đốt.

Một thanh niên tự thiêu trước trụ sở công an phường
Hiện trường vụ việc - Ảnh: Đàm Huy

Phát hiện vụ việc, công an cùng người dân đã xông vào dập lửa, đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng khá nặng.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, khoảng 11 giờ cùng ngày, một người đàn ông mang theo thùng đựng nước tới ngồi trước ghế đá ngay trụ sở công an P.8, Q.3. Ngồi được hơn 10 phút thì người này đổ chất lỏng trong bình đựng nước lên đầu, rồi châm lửa.

Ngay sau đó, người đàn ông bỏ chạy khi lửa đang cháy như một ngọn đuốc. Công an P.8 đuổi theo người này gần 10 m, dùng bình chữa cháy dập tắt ngọn lửa. Lực lượng công an cũng đã đưa người này đi cấp cứu tại Bệnh viện Q.1.

Chiều ngày cùng ngày, lãnh đạo công an P.8 cho biết sau khi cấp cứu, nạn nhân đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.

Người này được xác định là Đỗ Giang Đông (tên thường gọi là Sơn, 37 tuổi, quê Thái Bình).

Qua làm việc nhanh với công an, ông Sơn cho biết đang nợ giang hồ 2 triệu đồng, nếu không "tự chết" thì cũng sẽ bị giang hồ chém chết.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Đàm Huy - Công Nguyên

>> Cụ ông tự thiêu
>> Một người tự thiêu bên sông Hàn
>> Người tự thiêu ngay UBND xã đã tử vong
>> Vụ 'tự thiêu ngay UBND xã': Đòi chia tài sản, tự thiêu
>> Một người tự thiêu ngay UBND xã

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.