Một người nghi ngáo đá còn phóng xe bạt mạng trên quốc lộ

13/10/2015 20:12 GMT+7

(TNO) Một người nghi ngáo đá phóng ô tô với tốc độ gần gấp đôi tốc độ cho phép. Khi bị tạm dừng phương tiện, người này còn chống đối lực lượng chức năng.

(TNO) Một người nghi ngáo đá phóng ô tô với tốc độ gần gấp đôi tốc độ cho phép. Khi bị tạm dừng phương tiện, người này còn chống đối lực lượng chức năng.

Lúc 18 giờ ngày 13.10, trao đổi với Thanh Niên Online, một lãnh đạo Công an huyện Gio Linh (Quảng Trị) cho biết cơ quan công an vẫn chưa làm việc được với một thanh niên bị tạm giữ khi chạy ô tô tốc độ cao trong tình trạng nghi ngáo đá, do người này vẫn chưa tỉnh táo. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đã xác định danh tính của người này là Trương Ghi Ta (33 tuổi, trú phường Nam Lý, TP.Đồng Hới, Quảng Bình).
Được biết, Ghi Ta là đối tượng nghiện ma túy nặng, bị HIV giai đoạn cuối. 
Trước đó, trưa ngày 13.10, trên QL 1 đoạn qua huyện Gio Linh, tổ tuần tra của đội CSGT 8.1 (Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Trị) phát hiện ô tô biển kiểm soát 73A - 032.60 lưu thông quá tốc độ cho phép (92 km/h, trong khi tốc độ cho phép trên đoạn đường này là 50 km/h) liền yêu cầu dừng xe để kiểm tra. 
Lái xe khi bước xuống xe đã không chấp hành yêu cầu kiểm tra, có dấu hiệu ngáo đá, quờ quạng chân tay và chống đối lại cơ quan chức năng. Lập tức, lực lượng chức năng đã khống chế người này và phát hiện trên người đối tượng có 3 gói bột màu trắng, 2 gói bột màu xanh (nghi là ma túy).
Sau khi lập biên bản vi phạm, lực lượng CSGT đã bàn giao người và xe vi phạm cho Công an huyện Gio Linh.
Chiếc xe mà Ghi Ta đã cầm lái trưa nayChiếc xe mà Ghi Ta điều khiển đang bị tạm giữ tại trụ sở Công an huyện Gio Linh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.