Một cô giáo bị tống tình bằng ‘clip sex’

16/12/2014 16:44 GMT+7

(TNO) Ngày 16.12, Công an huyện Vân Canh (Bình Định) cho biết đã thụ lý và giải quyết vụ tống tình người yêu cũ xảy ra tại địa phương. Nạn nhân là chị P.T.M.T (25 tuổi, ở huyện Vân Canh, hiện làm giáo viên).

(TNO) Ngày 16.12, Công an huyện Vân Canh (Bình Định) cho biết đã thụ lý và giải quyết vụ tống tình người yêu cũ xảy ra tại địa phương. Nạn nhân là chị P.T.M.T (25 tuổi, ở huyện Vân Canh, hiện làm giáo viên).

Theo đơn tố cáo của chị T, trong thời gian quen biết và yêu nhau từ năm 2010-2013, chị T. và người yêu là Phan Ngọc Hoang (30 tuổi, ở xã Canh Vinh, huyện Vân Canh) nhiều lần có quan hệ tình dục. Đến tháng 2.2014, chị T. chia tay Hoang. Sau một thời gian, Hoang nhiều lần đòi nối lại quan hệ yêu đương với chị T. bằng nhiều cách.

Chị T. cho biết: “Tháng 11.2014, anh ta nhắn tin đe dọa sẽ sử dụng những hình ảnh và băng hình riêng tư khi xưa cho bạn bè, gia đình và cả nơi làm việc của tôi biết. Thậm chí anh ta còn dụ dỗ, ép buộc tôi vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Nếu không anh ta sẽ cho tất cả mọi người biết hết về chuyện tình cảm giữa tôi và anh ta khi xưa. Anh ta còn thề rằng sẽ cho tôi nhục nhã suốt đời hoặc tôi phải uống thuốc chết đi”.

Chị T. còn cho biết thêm, thời gian trên, hầu như ngày nào Hoang cũng gọi vào số điện thoại cố định của trường học nơi chị T. đang dạy khiến cả trường đều biết chuyện. Dù được đồng nghiệp tỏ ra thông cảm nhưng chị T. cũng cảm thấy xấu hổ mỗi khi đến trường và đứng lớp dạy.

Nhận được đơn tố cáo của chị T, Công an huyện Vân Canh đã vào cuộc điều tra, tìm hiểu vụ việc và đã mời Phan Ngọc Hoang đến cơ quan công an làm việc.

Tại đây, Hoang khai nhận có đe dọa chị T. bằng nhiều hình thức nhưng không có clip sex của hai người mà chỉ là dọa cho chị T. sợ để nối lại tình cảm. Tổng cộng, Hoang đã buộc chị T. vào khách sạn, nhà nghỉ 10 lần để “giải quyết”.

Sau khi cơ quan chức năng phân tích và nhận thức được vấn đề, Hoang đã viết cam kết sẽ không đe dọa đến cuộc sống riêng tư của chị T. nữa. Công an huyện Vân Canh cho biết vẫn tiếp tục theo dõi vụ việc và sẽ xử lý đúng pháp luật nếu Hoang tái diễn những hành vi trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.