Một cán bộ xã mất tích

20/05/2012 00:52 GMT+7

Ngày 19.5, Công an H.Châu Đức (Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết đang tiến hành xác minh việc bà Dương Thị Thủy Bình Hà (50 tuổi, thủ quỹ của UBND xã Kim Long kiêm Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã) "mất tích" từ nhiều ngày qua.

Anh Nguyễn Hải Sơn (con bà Hà) cho biết ngày 14.5, bà Hà đến UBND xã làm việc nhưng đến nay vẫn chưa về nhà. Anh Sơn gọi điện thoại nhưng máy bà Hà không liên lạc được. “Tôi nghĩ mẹ tôi bị bắt cóc vì trước đó bà có làm đơn tố cáo một số cán bộ xã làm hóa đơn, lập phiếu khống để lấy tiền nhà nước. Khi mẹ tôi làm đơn tố cáo, có ai đó nhắn tin vào máy điện thoại đòi xử bà”, anh Sơn cho biết.

Cũng theo anh Sơn, sau khi anh làm đơn trình báo việc mẹ mình mất tích với cơ quan chức năng thì ngày 16.5 anh nhận được tin nhắn từ số máy ĐTDĐ của bà Hà với nội dung: “Mẹ có công việc phải đi giải quyết. Chừng nào xử xong ông T. với con T. (cán bộ của xã - PV) mẹ sẽ về…”. Anh Sơn gọi cho số điện thoại này nhưng không liên lạc được.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, ngày 6.3, bà Hà có làm đơn gửi đến các cơ quan chức năng yêu cầu kiểm tra ngân sách tài chính của UBND xã Kim Long, vì cho rằng kế toán cùng một số lãnh đạo lập chứng từ khống để bỏ túi riêng. Vụ việc đang được UBND H.Châu Đức làm rõ.

Nguyễn Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.