Một bé trai bị diều cuốn lên cao 20 mét rơi xuống đất

15/03/2015 18:44 GMT+7

(TNO) Khoảng 16 giờ ngày 15.3, tại khu vực Đồng Diều thuộc thị trấn Hóc Môn, H.Hóc Môn, TP.HCM, một bé trai khoảng 5 tuổi đã bị diều cuốn lên cao khoảng 20 mét và rơi xuống đất tử vong.

(TNO) Khoảng 16 giờ ngày 15.3, tại khu vực Đồng Diều thuộc thị trấn Hóc Môn, H.Hóc Môn, TP.HCM, bé trai V.M.Đ (khoảng 5 tuổi, nhà ở Xuân Thới Đông, Hóc Môn) đã bị một con diều cuốn lên cao khoảng 20 mét và rơi xuống đất tử vong.

Con diều gây tai nạn có sải cánh lên đến 18 m
Con diều gây tai nạn có sải cánh 18 m là của CLB diều Sài Gòn đang thả thử nghiệm để chuẩn bị cho Festival diều tại Vũng Tàu sắp tới.
Một số người tại hiện trường kể rằng trong lúc các thành viên CLB diều Sài Gòn căng con diều lên để chờ gió thì bé Đ. không hiểu sao lại chui được vào trong cánh diều. Do các thành viên CLB diều Sài Gòn không để ý nên khi có gió, con diều bay lên cao đã cuốn theo bé Đ.
Chân của bé Đ. bị dây của diều quấn vào và đến độ cao khoảng 20 mét thì em bị rơi xuống đất. Được biết, bé Đ. có đi cùng ba mẹ của mình.
Rất nhiều người tham gia thả diều ở Đồng Diều
Hoạt động thả diều được ngưng lại toàn bộ. Các thành viên CLB diều Sài Gòn đã đưa bé Đ đi cấp cứu ở Bệnh viện Hóc Môn nhưng bé đã tử vong.
Theo một thành viên của CLB diều Bình Tân có mặt ở hiện trường, trước khi thả diều, cũng có người canh giữ để không cho các em bé đến gần nhưng không hiểu sao bé Đ. lại chui được vào bên trong.
Các cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.