Mở quán cà phê chứa gái mại dâm

23/05/2012 20:18 GMT+7

(TNO) Ngày 23.5, Đội 5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM đã bàn giao 8 người liên quan đến đường dây mại dâm cho Công an Q.Bình Tân tiếp tục điều tra.

(TNO) Ngày 23.5, Đội 5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM đã bàn giao 8 người liên quan đến đường dây mại dâm cho Công an Q.Bình Tân tiếp tục điều tra.

Theo thông tin ban đầu, trưa 22.5, trinh sát của Đội 5 phối hợp với Công an P.Bình Trị Đông B (Q.Bình Tân) đã kiểm tra khách sạn M.P trên đường số 4, P.Bình Trị Đông B, và bắt quả tang hai cặp nam nữ đang mua bán dâm tại đây.

Qua điều tra, công an xác định số gái trên do Lê Thị Hiền (tên gọi khác là Sáu “lé”, 47 tuổi) và Ngô Thị Hiền (40 tuổi, cả hai đều ngụ Q.Bình Tân) tổ chức bán dâm được ba năm nay.

Trước đây, Hiền làm gái cho đường dây mại dâm của Sáu “lé” nhưng sau đó Hiền mở quán cà phê Anh Thư trên đường số 6, P.Bình Trị Đông B và trở thành chủ chứa gái mại dâm để cung cấp cho đường dây của Sáu “lé”.

Sau khi nhận đơn đặt hàng của khách làng chơi, Sáu “lé” gọi báo cho Hiền, sau đó Hiền sẽ điều “đào” đến khách sạn để bán dâm.

Mỗi lần bán dâm giá từ 700.000 - 800.000 đồng, trong đó Sáu “lé” lấy 200.000 - 300.000 đồng, sồ tiền còn lại Hiền chia đôi với gái mại dâm.

Trưa 22.5, Sáu “lé” gọi điện thoại cho Hiền để điều bốn "đào" đến khách sạn nói trên bán dâm nhưng khi hai "đào" đến bán dâm trước thì đã bị công an bắt quả tang.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

Đàm Huy

>> Phá đường dây gái gọi
>> Nữ giám đốc hành nghề "gái gọi
>> Gái bán dâm "tiết lộ" về mật vụ Mỹ
>> Triệt phá đường dây bán dâm giá 1 triệu đồng
>> Đường dây mại dâm sinh viên giá 2 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.