Mẹ diễn viên Trang Trần làm đơn xin bảo lãnh cho con tại ngoại

02/03/2015 17:35 GMT+7

(TNO) Công an quận Hoàn Kiếm (Công an thành phố Hà Nội) cho biết mẹ Trang Trần vừa có đơn xin bảo lãnh cho con mình được tại ngoại về nhà.

(TNO) Trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online chiều nay 2.3, trung tá Nguyễn Quốc Hợp, Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp, Công an quận Hoàn Kiếm (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, mẹ của nữ diễn viên Trang Trần - đóng trong phim Hương Ga vừa có đơn xin bảo lãnh cho con mình được tại ngoại.

Theo trung tá Hợp, sau khi có thư xin lỗi gửi Ban Giám đốc Công an thành phố Hà Nội, Công an quận Hoàn Kiếm và Công an phường Hàng Buồm, bà Đặng Thị Sơn (mẹ diễn viên Trang Trần) đã có đơn xin bảo lãnh cho con gái mình được tại ngoại về nhà.
Trung tá Hợp cho hay hiện cơ quan công an vẫn đang khẩn trương điều tra xác minh, xử lý vụ việc trên quan điểm đúng pháp luật và thấu tình đạt lý.
“Trang Trần sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, nhưng lại sinh sống, lập nghiệp ở TP.HCM. Theo thông tin mà chúng tôi có được, ở TP.HCM, Trang Trần có tài trợ nuôi một số em nhỏ, do vậy, trên tinh thần xử lý vụ việc sao cho thấu tình đạt lý, các cán bộ điều tra cần thời gian để xác minh. Nếu xác minh đúng là Trang Trần có tài trợ nuôi một số em nhỏ thì hướng giải quyết vụ việc sẽ có lợi cho nữ diễn viên đóng phim Hương Ga”, trung tá Hợp cho biết.
Trang Trần tỏ ra hối hận sau vụ việc vừa qua
Trung tá Hợp cho biết thêm, trong 3 ngày bị tạm giữ tại trụ sở Công an quận Hoàn Kiếm, Trang Trần đã tỏ ra rất ân hận, muốn sửa chữa những điều sai trái mà mình đã gây ra. Bằng chứng là nữ diễn viên này đã viết bản kiểm điểm gửi tới cơ quan công an. Bên cạnh đó, Trang Trần cũng muốn gửi lời xin lỗi tới những người quan tâm tới mình.
Tới thời điểm hiện tại, Trang Trần vẫn bị tạm giữ tại trụ sở Công an quận Hoàn Kiếm để điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ". Tuy nhiên, tới 20 giờ 30 phút ngày 2.3, lệnh tạm giữ hình sự 3 ngày đối với nữ diễn viên đóng phim Hương Ga sẽ hết hiệu lực.
Về việc này, trung tá Hợp cho biết, trong quá trình điều tra, nếu vụ việc chưa được làm rõ thì Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm vẫn có thể tống đạt lệnh tạm giữ hình sự đối với Trang Trần tới ngày thứ 6, hoặc ngày thứ 9. Lệnh tạm giữ hình sự này sẽ do Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội phê chuẩn.
Trong thời gian tới, Công an quận Hoàn Kiếm tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc để xem xét có tiến hành khởi tố hay không. Theo trung tá Hợp, đối với vụ việc của Trang Trần có thể khởi tố hình sự, nhưng cũng có thể xem xét xử lý hành chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.