Máy bay Vietnam Airlines phải hạ cánh khẩn cấp

07/11/2014 10:01 GMT+7

(TNO) Vietnam Airlines (VNA) cho biết, chuyến bay VN408 từ TP.HCM đi Seoul (Hàn Quốc) đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Đà Nẵng do hành khách khó thở.

May-bay-Vietnam-Airlines-phai-ha-canh-khan-cap
Máy bay Vietnam Airlines nhiều lần phải hạ cánh khẩn cấp vì 
hành khách khó thở hoặc ngất - Ảnh: M.Hà

Theo VNA, chuyến bay VN408 ngày 5.11 có giờ khởi hành thực tế tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 23 giờ 30 (giờ địa phương). Sau khi cất cánh được khoảng 45 phút, hành khách HUYNH HIEU Đ., quốc tịch Việt Nam, ngồi tại số ghế 27E, cảm thấy khó thở. Phi hành đoàn ngay lập tức thực hiện các biện pháp để sơ cứu, đồng thời quyết định xin hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng để cấp cứu.

Sau khi hạ cánh, khách đã được nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe. Nhận thấy tình trạng sức khỏe của khách không đảm bảo để tiếp tục thực hiện chuyến bay, VNA đã quyết định làm thủ tục xuống tàu bay (offload) cho khách cùng hành lý và đưa khách về nghỉ tại khách sạn ở Đà Nẵng theo yêu cầu của khách.

Được biết hiện nay sức khỏe của hành khách đã tốt hơn và khách sẽ trở về TP.HCM bằng đường bộ. Chuyến bay sau đó cất cánh tại Đà Nẵng lúc 1 giờ 40 (giờ địa phương) ngày 6.11 và hạ cánh an toàn tại Seoul lúc 7 giờ 57 cùng ngày, chậm 1 giờ 27 so với kế hoạch.

>> Đòi mở cửa máy bay Vietnam Airlines khi đang trên trời
>> Khách đòi mở cửa thoát hiểm khi máy bay Vietnam Airlines đang bay
>> Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp vì hành khách ngất

Mai Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.