Mâu thuẫn trên Facebook, hẹn ra quảng trường đánh nhau

02/09/2015 10:36 GMT+7

Công an P.9, TP.Cà Mau (Cà Mau) vừa phối hợp Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP.Cà Mau ngăn chặn một vụ hỗn chiến giữa hai thiếu niên vì mâu thuẫn trên Facebook.

Công an P.9, TP.Cà Mau (Cà Mau) vừa phối hợp Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP.Cà Mau ngăn chặn một vụ hỗn chiến giữa hai thiếu niên vì mâu thuẫn trên Facebook.

Mâu thuẫn trên Facebook, hẹn ra quảng trường đánh nhauLực lượng làm nhiệm vụ đưa những người có liên quan về trụ sở công an - Ảnh: Gia Bách
Theo thông tin ban đầu L.B.L (15 tuổi, nữ, ngụ P.6, TP.Cà Mau) và L.H.T (14 tuổi, nữ, ngụ xã Hòa Thành, TP.Cà Mau) mâu thuẫn với nhau trên Facebook nên hẹn nhau ra quảng trường (P.9, TP.Cà Mau) “nói chuyện”. Chiều 31.8, L. điện thoại kêu em họ là L.T.D (14 tuổi, nữ, ngụ P.6, TP.Cà Mau) đi gặp T.
Khoảng 19 giờ ngày 31.8, hai bên có mặt tại điểm hẹn và T. rủ D. đánh tay đôi nên cả hai lao vào đánh nhau. Mặc dù hai bên đều có bạn đi cùng nhưng không ai can ngăn mà còn đứng cổ vũ. Lực lượng của Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP.Cà Mau trên đường đi tuần tra đã phát hiện, ngăn chặn.
Theo quan sát của PV Thanh Niên, khi sự việc xảy ra có gần trăm người hiếu kỳ tới xem. Chị Nguyễn Anh Đào (ngụ P.9) kể: “Tôi và hai đứa con nhỏ đang đi tập thể dục quanh quảng trường, thấy nhóm 7 - 8 nam nữ chạy xe vào giữa quảng trường. Vừa xuống xe, có hai cháu nữ cự cãi rồi lao vào đánh nhau. Hai đứa đánh nhau khoảng 5 phút thì lực lượng công an có mặt”.
Sau khi mời những người có liên quan về trụ sở Công an P.9, lực lượng chức năng đã lập biên bản vụ việc và tiến hành lấy lời khai từng người, sau đó cho người nhà bảo lãnh về. Theo đó, ngoài T. và D., có thêm 5 nam thiếu niên được mời về trụ sở công an. “Do các cháu còn nhỏ, mới 14 - 15 tuổi nên chúng tôi chỉ lập hồ sơ gửi về địa phương để theo dõi”, một lãnh đạo Công an P.9 cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.