Mâu thuẫn trên Facebook, bắn chết người

13/03/2013 14:20 GMT+7

(TNO) Khoảng 13 giờ ngày 12.3 tại khu vực ngã ba Gốc Phượng, P.Hà Phong, TP.Hạ Long (Quảng Ninh) xảy ra một vụ nổ súng thanh toán nhau khiến một người chết, một người bị thương.

(TNO) Khoảng 13 giờ ngày 12.3 tại khu vực ngã ba Gốc Phượng, P.Hà Phong, TP.Hạ Long (Quảng Ninh) xảy ra một  vụ nổ súng thanh toán nhau khiến một người chết, một người bị thương.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, trong lúc nhóm thanh niên khoảng 5 người đang ngồi với nhau trong quán nước thì bất ngờ có chiếc taxi ập tới. 4-5 thanh niên xuống xe và vào "nói chuyện" với nhóm đang ngồi ở quán.

Trong lúc hai bên đang “nói chuyện”, bỗng có tiếng súng nổ chát chúa vang lên, hai thanh niên gục ngã xuống đường. Sau khi đám thanh niên bỏ đi, người dân mới dám tiếp cận đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên một trong hai người đã tử vong.

Bước đầu qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là Phạm Văn Minh, 29 tuổi, ở TP.Cẩm Phả (Quảng Ninh) tử vong do một viên đạn hoa cải trúng tim, sau đó xuyên qua phổi. Nạn nhân còn lại tên là Vượng, bị thương nhẹ ở tay.

Theo tìm hiểu của Thanh Niên Online, trước khi dẫn đến vụ ẩu đả, hai nhóm thanh niên này đã xảy ra mâu thuẫn trên mạng Facebook.

Công an tỉnh Quảng Ninh bước đầu đã khoanh vùng xác định được nhóm đối tượng gây án. Tuy nhiên hiện các đối tượng đã bỏ trốn.

P.H.S

>> Làm rõ vụ công an xã nổ súng làm một thanh niên trọng thương
>> Có cần quy định thêm trường hợp nổ súng ?
>> Điều tra vụ công an xã nổ súng làm 1 thanh niên nhập viện
>> Vụ phó trưởng công an xã bắn người bị còng tay: Công an tỉnh nói nổ súng là đúng
>> Nổ súng vào đầu đối phương
>> Nổ súng truy bắt băng trộm ô tô liên tỉnh táo tợn
>> Nổ súng đòi bảo kê quán cà phê bar
>> Đặc nhiệm nổ súng bắt cướp trên đường phố

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.