Mang quan tài đi đòi nợ, bị ném trả bằng xăng

29/09/2014 01:14 GMT+7

Khoảng 19 giờ 30 tối qua, một nhóm người mang theo một cỗ quan tài đến đặt gần nhà ông Tôn Chí Hòa (khối 3, P.Cửa Nam, TP.Vinh, Nghệ An) để đòi lại tiền “chạy án”.

Sau đó, nhóm người này kéo đến trước cổng nhà ông Hòa thì bị người nhà ông Hòa đứng trong cổng hất xăng ra ngoài và trúng vào nhóm người đòi nợ. Sự việc căng thẳng khiến người dân phải gọi Cảnh sát 113 đến can thiệp. Đến 21 giờ, trật tự mới được lập lại.

Bà Ngô Thị Xoan (43 tuổi, ngụ P.Cửa Nam, TP.Vinh) người đứng đầu nhóm đòi nợ cho biết con trai ông Hòa tên Dũng đã nhận của bà 800 triệu đồng để “chạy án” cho chồng bà thoát án chung thân vì tội mua bán trái phép chất ma túy. Tuy nhiên, nhận tiền xong Dũng bỏ trốn. Sau nhiều lần đòi lại tiền không được, chiều 25.9, bà Xoan cũng cùng người nhà mang quan tài đến trước cổng nhà ông Hòa để đòi và bị công an yêu cầu giải tán.

Thượng tá Mai Chiến Thắng, Phó trưởng Công an TP.Vinh, cho biết công an đã nhận được đơn tố cáo của bà Xoan về việc Dũng nhận tiền của bà để “chạy án”, tuy nhiên khi công an triệu tập thì Dũng đã bỏ trốn.

K.Hoan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.