Mặc quần bó cho đẹp

23/06/2012 03:00 GMT+7

Từ vài năm nay, legging, tregging có mặt khắp mọi nơi như một thứ trang phục dễ mặc.

Legging là quần vớ không đạp gót, dày, màu đục và khác với vớ da truyền thống ở đường may hai bên hông. Thường được may từ cotton, lycra hay len. Năm ngoái, legging được mặc với áo tunique và giày búp bê, từ nay bạn có thể mang legging, mùa hè cũng như mùa đông với pull dài và bốt, với áo thun phủ mông, với tunique và guốc, dép…

Lợi thế của legging là nó có thể được mang với váy dạ tiệc. Với mini jupe, áo không dây nếu bạn không muốn khoe chân. Nó sẽ làm cho bạn có dáng vẻ thoải mái hơn.

 Ảnh: shutterstock
Ảnh: shutterstock

Bạn là người theo phong cách hippy thì áo tunique và dây nịt trễ to bản là lựa chọn tốt. Nói chung, khi mặc legging mông và bụng nên luôn được phủ kín. Trẻ trung hơn thì kết hợp legging với quần short và giày đế bằng để có dáng dấp thể thao và nhí nhảnh. Đối với vóc dáng tròn trịa thì legging đen là đẹp nhất. Ngược lại, legging màu, in hoa và dày đặc biệt dành cho người mảnh mai.

Mùa thu này, quần tregging vừa xuất hiện. Đây là chiếc quần bó bằng vải vinyle hay da. Nó có thể được phối với áo ca rô, áo gilet dài hoặc áo vest dạng blazer. Tóm lại, tregging chỉ phù hợp với những bạn gái có vóc dáng thon gọn. Khuyết điểm: không được thoải mái lắm. Nên mặc vào những ngày lạnh. Với tregging, bạn có thể phối hợp với giày búp bê hay bốt gót cao, trong khi với quần legging truyền thống bạn nên tránh mang giày bẹt, nếu như cỡ giày to hơn 38.

Thiên Lộc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.