Ly kỳ vụ án người tình của nữ đại gia: Đánh nhau đổ máu xong lại vui vẻ

25/12/2014 04:29 GMT+7

“Đây không phải là lần đầu tiên giữa Tony và bà H. xảy ra cãi vã, xô xát rồi vứt đồ”, đó là nhận định của anh trai Tony, cũng là lời thừa nhận của bà H., người tình của Tony.

“Đây không phải là lần đầu tiên giữa Tony và bà H. xảy ra cãi vã, xô xát rồi vứt đồ”, đó là nhận định của anh trai Tony, cũng là lời thừa nhận của bà H., người tình của Tony.


Tony và người tình những ngày mặn nồng - Ảnh: Người nhà Tony cung cấp
Anh Q. (anh trai Tony được nhắc tới trong bài trước) nhớ lại khoảng 9 - 10 giờ tối 8.7.2013, nhận điện thoại của Tony báo có gây gổ với bà H., bị đưa về Công an P.Thảo Điền, Q.2 (TP.HCM). “Khi tôi lên đến nơi là đã 12 giờ đêm, thấy công an phường đã còng tay em tôi, tôi rất bất ngờ, vì lúc đầu cứ nghĩ đây là chuyện đánh nhau do ghen tuông như những lần trước mà thôi”.
“Tony không chỉ quen mình H., nó cũng có bồ này bồ kia. Bà H. cũng vậy, trong thời gian quen Tony vẫn cặp một vài người khác. Cứ thế, khi biết chuyện bồ bịch này nọ thì hai đứa cứ ghen qua ghen lại với nhau nhiều lần lắm. Chứng kiến những cuộc ghen tuông đó, tôi luôn là người phải đứng giữa. Mỗi lần bà H. có gì bức xúc với Tony thì hay điện cho tôi. Còn Tony thì tâm sự quen bà H. như thế nào với tôi”.
Để dẫn chứng, anh Q. kể có lần sau khi cãi nhau, Tony lấy luôn điện thoại của bà H. Khi đó, bà H. phải gọi cho anh để nhờ anh khuyên bảo Tony trả lại điện thoại, vì bà còn phải nghe nhiều cuộc điện cho công việc làm ăn của mình. Gần đây nhất là Tony đập móp cái xe phải đi sửa mất mấy chục triệu. Còn chuyện đánh nhau đến đổ máu, anh Q. cũng thừa nhận em trai mình là người nóng tính, cũng thường xuyên đánh bà H. Tuy nhiên, anh cũng cho rằng, lần đó Tony đã quá tay khi nhìn thấy vết thương của bà H. tại Công an P.Thảo Điền hôm xảy ra vụ án.
“Song chuyện hai đứa nó choảng nhau rồi sau đó vui vẻ trở lại là chuyện thường. Bản thân tôi là người chứng kiến cuộc tình ấy đôi khi cũng rối bời trước những tình huống nửa đùa nửa thật, không biết đâu mà lần”, anh Q. nói.
Từ những thông tin phóng viên ghi nhận được, bà H. cũng thừa nhận hai bên thường xuyên ghen tuông, gây gổ dẫn đến đánh nhau, vứt đồ của nhau. Chẳng hạn, trong một lần vào dịp Noel, cả hai cùng nhóm bạn đi Đà Lạt chơi, giữa Tony và bà H. xảy ra mâu thuẫn. Khi đó, Tony cũng ném chìa khóa xe Mercedes của bà H. xuống lùm cây gần dốc núi. May mắn là sau khi bình tĩnh lại, cả nhóm bạn đã kiếm được chìa khóa nếu không phải thuê người làm lại chìa khóa hoặc kéo xe về TP.HCM. Đỉnh điểm hơn, một lần vào khách sạn, trong lúc nổi nóng Tony dọa giết bà H., thì nữ đại gia liền lấy con dao Thái Lan để lên bàn rồi thách: “Nè, mày đủ bản lãnh mày đâm tao đi. Đâm ngay tại trong khách sạn đi...”, nhưng sau đó mọi chuyện cũng ổn thỏa”.
Chỉ là chuyện tình cảm ?
“Tôi không đồng tình việc một thằng đàn ông đánh phụ nữ dù sự tình như thế nào tôi không cần biết. Và tôi cũng đã nhiều lần nhắc nhở em trai mình. Nhưng có lẽ khi tức giận thì con người ta không còn làm chủ được hành vi của mình nữa”, anh Q. nói.
“Chuyện Tony đánh bà H. tôi không phủ nhận nhưng bảo rằng em trai tôi dùng vũ lực, khống chế để chiếm đoạt một chiếc nhẫn kim cương trị giá 7 tỉ, lấy 2 điện thoại của bà H. thì có đánh chết tôi cũng không tin. Tony sống với tôi từ nhỏ, bản tính của Tony như thế nào tôi hiểu, dù một đồng tiền không phải của nó, nó cũng không bao giờ lấy. Cũng vì tin tưởng mà tôi để Tony quán xuyến tất cả salon tóc”, anh Q. nhấn mạnh.
Theo lời anh Q. và bà H. cũng thừa nhận: “Hôm xảy ra sự việc, tôi cũng có mặt tại Công an P.Thảo Điền đến 12 giờ đêm. Tôi cũng đã trình bày với công an phường rằng đây chỉ là chuyện mâu thuẫn tình cảm, không muốn làm rùm beng lên. Lúc đó, tôi quay sang nói với Tony “đây là lần cuối cùng chúng ta gặp nhau nha em” và chính Tony cũng quay sang trả lời tôi “OK. Lần cuối”. Và rồi tôi đứng lên đi về”.
Quá trình gặp gỡ, nói chuyện với anh Q., bà H. cũng khẳng định: “Sẽ trình bày trước cơ quan chức năng cũng như luật sư rằng hành động, việc làm tức thời của Tony đêm 8.7.2013 chỉ là để hả dạ vì ghen chứ không phải để cướp tài sản. Bởi, nếu Tony muốn thực hiện hành vi này, trong thời gian quen biết nữ đại gia 6 năm trời, ắt hẳn phải có nhiều cơ hội thuận lợi để cướp, chẳng hạn như lúc đi chơi xa, ở khách sạn hay ở nhà bà H. chứ không nhất thiết phải chờ đến ngày 8.7.2013”.
Khi PV trực tiếp gặp và đặt câu hỏi: “Bà có khẳng định rằng, tối hôm xảy ra sự việc, chính Tony đã dùng vũ lực khống chế nhằm tháo chiếc nhẫn kim cương trị giá 7 tỉ trên tay của bà?”, bà H. chỉ nói rằng không biết nội dung cáo trạng ghi như thế nào vì bà không nhận được. Mặt khác, bà cho biết: “Nhưng ngay khi CQĐT vào cuộc, tôi cũng đã thẳng thắn nói tất cả chỉ là quan hệ tình cảm, còn việc sau này CQĐT làm việc tới đâu, tôi không biết vì tôi không hề có bất cứ khiếu nại, tố cáo nào về hành vi của Tony”.
“Tôi chỉ cầu nguyện một điều, rằng tất cả hãy xử lý bằng phương diện tình người và luật pháp. Tôi cũng mong rằng tòa án sẽ tuyên mức án thấp nhất với Tony”, bà H. nói.
Tại cuộc gặp PV, bà H. xin không đề cập đến chuyện tình cảm giữa bà với Tony, vì bà rất mệt mỏi. Chỉ trao đổi được vài câu, bà H. xin phép đi vì có việc.
(Còn tiếp)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.