Lời khai rùng rợn của kẻ giết người, hiếp dâm trẻ em

30/07/2012 21:16 GMT+7

(TNO) Chiều nay 30.7, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP.Hà Nội đã ra quyết định khởi tố, bắt giam Đặng Trần Hoài (26 tuổi, ở P.Dương Nội, Q.Hà Đông, Hà Nội), thủ phạm gây ra vụ án đặc biệt dã man, giết người, hiếp dâm, trên đường bị truy đuổi toan cướp xe chạy trốn.

>> Rúng động vụ án hiếp dâm chị, sát hại em.

 hiếp, giết trẻ em
Hung thủ vụ giết, hiếp trẻ em tại cơ quan công an - Ảnh: Hà An

Trước đó, vào khoảng 15 giờ chiều 29.7, tại thôn Triều Đông, xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội xảy ra vụ giết người, hiếp dâm trẻ em khiến dư luận kinh hoàng. Nhân lúc hai chị em cháu H. (9 tuổi) và Q. (4 tuổi) đang ngủ trưa, người thân không có nhà, Hoài đã lẻn vào giở trò đồi bại với cháu H. và giết cháu Q. khi cháu này kêu khóc.

Sau 1 giờ gây án, hung thủ đã bị bắt.

Theo lời khai của Đặng Trần Hoài tại cơ quan công an, hung thủ là con thứ hai của ông Đ.T.H và bà Đ.T.K, đã có vợ. Vợ Hoài mới sinh được 10 ngày. Bản thân Hoài không nghề nghiệp.

Trước khi gây án, Hoài đã uống rượu ở một đám cưới ở H.Từ Liêm, Hà Nội vào buổi trưa. Rời đám cưới, Hoài không về nhà mà đi dọc theo đại lộ Thăng Long theo hướng thị xã Sơn Tây. Dọc đường, Hoài dừng mua ổi và ăn trộm con dao của người bán hàng. Đi đến khu vực ngã tư gần Trường Sĩ quan Lục quân, Hoài vào mấy nhà dân xin nghỉ nhờ nhưng không được đồng ý. Đến khi được một ông thợ cắt tóc tên Sỹ đồng ý cho tá túc, Hoài liền vào buồng, cởi hết quần áo. Thấy vậy, chủ nhà liền bắt Hoài mặc lại quần áo và đuổi đi.

Rời nhà ông Sỹ, Hoài lại đến Trạm y tế xã Cổ Đông xin nghỉ nhờ nhưng y bác sĩ ở đây không đồng ý. Sau đó, Hoài tìm đến cửa hàng của vợ chồng anh K.V.H và chị K.T.T. Lúc này, chỉ có 2 con anh H., chị T. là cháu H. và Q. đang ngủ trưa, không có bố mẹ ở nhà. Hoài nảy sinh ý đồ đồi bại với hai cháu nhỏ liền xông vào cháu H. đặt lên bàn định giở trò đồi bại. Bé Q. thấy chị bị người lạ khống chế đã kêu khóc. Do sợ bị lộ, hung thủ đã dùng dao chém gần 10 nhát vào cổ, vai, tay, đầu khiến cháu bé chết tại chỗ. “Xử” xong cháu bé, Hoài tiếp tục hãm hiếp cháu H. Đúng lúc đó, ông Phương chạy đến liền bị Hoài trong tình trạng mặc áo sơ mi, không mặc quần vung dao chém rồi bỏ chạy. Một số người chứng kiến cho biết, hung thủ bỏ xe chạy và cầm theo một con dao dài chừng 30-40 cm.

Theo lời khai của hung thủ, sau khi chạy khỏi nhà nạn nhân, hung thủ chạy đến đồi sắn của gia đình ông Trần Mạnh Hải (vẫn thuộc xã Cổ Đông) cầu cứu. “Tôi thấy một thanh niên trong bộ dạng chỉ quấn chiếc áo sơ mi quanh mình, không mặc quần chạy đến cầu cứu, xin gọi xe taxi cho chạy trốn. Chưa biết thế nào, tôi cho ngồi lại một lát rồi đuổi đi ngay”, ông Hải cho biết.

Sau khi rời nhà ông Hải, gặp người nhà cháu H. đưa nạn nhân đi cấp cứu, Hoài lao vào cướp xe máy toan chạy trốn nhưng không thành. Người thân nạn nhân đã tri hô bắt hung thủ. Thấy nhiều người đuổi bắt, Hoài chui tọt vào chiếc ô tô 4 chỗ chạy qua, khống chế tài xế và cố thủ. Hàng trăm người dân liền bao vây chiếc xe và lôi hung thủ ra ngoài. Khoảng 1 giờ sau khi gây án, Hoài đã bị bắt.

Theo thượng tá Phan Văn Khiêm, Trưởng công an thị xã Sơn Tây: “Hoài còn định cướp một xe máy nữa nhưng không thành nên chui vào ô tô cố thủ. Sau khi bị lôi khỏi ô tô, Hoài còn nằm ăn vạ, giả vờ chết. Lực lượng chức năng phải khiêng hung thủ lên ô tô”.

Thượng tá Khiêm cũng thông tin thêm, trong quá trình chạy trốn, Hoài bị người dân đánh gây một số thương tích. Sau khi được sơ cứu, 2 giờ sáng ngày 30.7, hung thủ bắt đầu khai nhận do say rượu không làm chủ được hành vi. Dù thế, cơ quan công an cho rằng, hung thủ không có biểu hiện thần kinh bất bình thường khi gây án. 

Trong khi đó, cháu Q. sau khi được giám định tử thi xong đã bàn giao cho gia đình mai táng lúc 1 giờ sáng ngày 30.7. Còn cháu H. hiện đang cấp cứu tại bệnh viện với vết thương ở vùng kín chảy nhiều máu.

Hà An - Đan Hạ

>> Dàn cảnh hiếp dâm, cả nhóm lãnh án tù
>> Bắt giữ nghi can hiếp dâm trẻ em
>> Kẻ giết, hiếp dâm nữ thông dịch viên lãnh án tử hình
>> Bắt kẻ hiếp dâm thí sinh
>> Hằng trăm vụ hiếp dâm trong quân đội Úc
>> Tuyên y án vụ hiếp dâm ở vườn cao su

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.