'Lỡ hẹn' lễ hội bay khinh khí cầu

30/04/2015 15:37 GMT+7

(TNO) Hàng ngàn du khách đổ về khu đô thị Ecopark, huyện Văn Giang, Hưng Yên trong sáng nay, 30.4 để chờ đợi lễ hội khinh khí cầu lần đầu tiên được diễn ra tại miền Bắc. Tuy nhiên, lịch bay đã bị hủy do yếu tố kỹ thuật.

(TNO) Hàng ngàn du khách đổ về khu đô thị Ecopark, huyện Văn Giang, Hưng Yên trong sáng nay 30.4 để chờ đợi lễ hội khinh khí cầu lần đầu tiên diễn ra tại miền Bắc. Tuy nhiên, lịch bay đã bị hủy do yếu tố kỹ thuật.

huy-lịch-bay-khinh-khi-cau-Ecopark-hang-ngan-du-khach-that-vongLịch bay khinh khí cầu không diễn ra như thông báo vì lý do kỹ thuật
Đại diện Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico) chủ đầu tư Ecopark cho hay vì yếu tố kỹ thuật, chương trình bay trải nghiệm với khinh khí cầu tại khu đô thị không diễn ra như thông tin trước đó.
Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cho du khách, ban tổ chức lễ hội vẫn duy trì các hoạt động như khám phá trong lòng khinh khí cầu và chụp ảnh với khinh khí cầu. Giá vé thăm quan khinh khí cầu là 25.000 đồng/người, mỗi lượt thăm quan tối đa 10 phút.
Có 5 quả khinh khí cầu đặt tại công viên mùa xuân Ecopark, chiều cao 22 - 25m kể cả giỏ mây.
huy-lịch-bay-khinh-khi-cau-Ecopark-hang-ngan-du-khach-that-vongKhinh khí cầu được trưng bày để người dân có thể thăm quan, chụp ảnhhuy-lịch-bay-khinh-khi-cau-Ecopark-hang-ngan-du-khach-that-vong
huy-lịch-bay-khinh-khi-cau-Ecopark-hang-ngan-du-khach-that-vong
huy-lịch-bay-khinh-khi-cau-Ecopark-hang-ngan-du-khach-that-vong
huy-lịch-bay-khinh-khi-cau-Ecopark
huy-lịch-bay-khinh-khi-cau-Ecopark
huy-lịch-bay-khinh-khi-cau-EcoparkKhinh khí cầu được làm phồng tại chỗ để du khách có thể thăm quan, mỗi lượt tối đa 10 phúthuy-lịch-bay-khinh-khi-cau-Ecopark
huy-lịch-bay-khinh-khi-cau-EcoparkViệc bay không diễn ra như thông báo khiến hàng ngàn du khách thất vọng
Trước đó, thông tin với phóng viên Thanh Niên Online, ông Nguyễn Dũng Minh, Phó tổng giám đốc công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico) chủ đầu tư Ecopark cho biết trong 3 ngày 30.4, 1.5 và 2.5, tại Ecopark có lễ hội khinh khí cầu. Khách hàng được trải nghiệm cảm giác bay trên bầu trời, nhìn ngắm không gian xanh, việc bay đã được Bộ Quốc phòng cấp phép, các phi công đều có chứng chỉ bay Quốc tế và kinh nghiệm bay dày dặn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.