Kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước được tổ chức tầm Quốc gia

12/12/2014 13:37 GMT+7

(TNO) Sáng nay 12.12, Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân cho biết theo quy định chung thì việc tổ chức các ngày lễ năm tròn, trong đó có kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (năm 2015), là ngày lễ Quốc gia, do Ban tổ chức lễ Quốc gia tổ chức, TP là đơn vị phối hợp, địa điểm thực hiện.


Năm 2015, TP.HCM kỷ niệm các ngày lễ lớn gắn liền mục tiêu nâng cao đời sống cho người dân - Ảnh: Diệp Đức Minh

Chủ tịch UBND TP.HCM nhấn mạnh: “Mục tiêu hàng đầu của việc tổ chức các ngày lễ trong năm 2015 vẫn là tập trung nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân TP.HCM”.

Theo ông Quân, các chương trình, nội dung cũng như công trình, dự án mừng kỷ niệm ngày lễ lớn này phải hết sức thiết thực phục vụ cho sự phát triển của TP, đời sống người dân, chống lãng phí, không phô trương hình thức.

Đặc biệt, hoạt động kỷ niệm lễ gắn liền với việc chăm lo cho đời sống người có công, người dân sống ở căn cứ kháng chiến cũ; địa phương, gia đình đã là cơ sở cưu mang, đùm bọc cho cán bộ, chiến sĩ cách mạng, phục vụ kháng chiến.

“Chúng ta luôn đề cao thực hiện các chính sách, hoạt động đền ơn đáp nghĩa trong kế hoạch tổ chức các ngày lễ lớn”, ông Quân khẳng định.

Nguyên Mi

>> Kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30.4
>> Mít tinh trọng thể kỷ niệm 30 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.