Kỷ luật Giám đốc Sở Xây dựng Cà Mau

23/10/2012 03:00 GMT+7

Ông Lê Hoàng Bé, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Cà Mau, cho biết chiều 22.10 Sở đã triển khai quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh kỷ luật cảnh cáo về mặt chính quyền đối với ông Nguyễn Quốc Định, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Xây dựng Cà Mau. Trước đó, ông Định đã bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Theo kết luận của Tỉnh ủy Cà Mau, ông Định mắc những sai phạm như: có biểu hiện mất dân chủ, ban hành quyết định tiếp nhận và điều động viên chức không đúng nguyên tắc, sai quy trình và không đúng thẩm quyền; mắc sai phạm trong quản lý xây dựng cơ bản, để nhiều công trình dự án kéo dài thời gian thực hiện, chậm đưa công trình vào sử dụng; chỉ đạo xét thầu sai, phải hủy kết quả đấu thầu; không xử lý sai phạm của nhà thầu...

Ông Định đã để bà Nguyễn Cẩm Nhung, Giám đốc Công ty TNHH Hưng Điền (thị trấn Trần Văn Thời, H.Trần Văn Thời), lợi dụng mối quan hệ tình cảm giữa hai người để công ty của bà được trúng nhiều gói thầu, nhưng không thi công hoặc thi công ì ạch, trong khi đã ứng vốn trước mà không bị xử lý.

Ông Trần Hồng Dân, Phó giám đốc Sở Xây dựng Cà Mau kiêm Trưởng BQL dự án Trung tâm hành chánh - chính trị tỉnh Cà Mau, cũng bị kỷ luật khiển trách.

Gia Bách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.