Kiểm tra toàn diện nhà hàng từ chối khách Việt

09/03/2013 03:10 GMT+7

Chiều qua 8.3, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Lê Tiến Phương cho biết đã ký văn bản yêu cầu thanh tra, kiểm tra toàn diện nhà hàng Cát Vàng (81 Nguyễn Đình Chiểu, TP.Phan Thiết, Bình Thuận - nơi từ chối phục vụ khách người Việt ).

Kiểm tra toàn diện nhà hàng từ chối khách Việt

Theo công văn này, UBND tỉnh yêu cầu Chủ tịch UBND TP.Phan Thiết thành lập đoàn kiểm tra toàn diện nhà hàng Cát Vàng. Trước mắt, dựa vào những sai phạm và những thông tin báo chí phản ánh, xử lý nghiêm nhằm giáo dục đạo đức kinh doanh theo thuần phong mỹ tục của người Việt. Trong trường hợp vượt thẩm quyền cấp thành phố thì báo cáo UBND tỉnh xử lý. Công văn cũng yêu cầu Sở VH-TT-DL kết hợp với Hiệp hội Du lịch Bình Thuận tổ chức họp tất cả các nhà hàng, khách sạn, resort khu vực Hàm Tiến (Mũi Né) tổ chức rút kinh nghiệm từ vụ nhà hàng Cát Vàng không tiếp khách người Việt; Sở Công thương phải kiểm tra việc niêm yết giá của nhà hàng Cát Vàng và tất cả các nhà hàng khác trong khu vực. Tất cả các kết quả phải báo cáo UBND tỉnh trước ngày 20.3.

Trong một diễn biến khác, Chủ tịch UBND TP.Phan Thiết cho biết nếu kết quả kiểm tra của Chi cục QLTT cho thấy nhà hàng Cát Vàng không chứng minh được nguồn gốc xuất xứ của 178 chai rượu ngoại và 62 đồng hồ ngoại thì sẽ bị xử phạt nặng.

Tin, ảnh: Quế Hà

>> Một cửa hàng ở Mũi Né từ chối khách Việt
>> Cần dẹp ngay những nhà hàng từ chối khách Việt
>> Tạm giữ 178 chai rượu ngoại ở nhà hàng từ chối khách Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.